Facebook bổ sung tính năng đăng nhập nhiều tài khoản

Với hơn 2 tỉ người sử dụng hằng tháng, Facebook đã trở thành công cụ giao tiếp, kết nối và là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Trước đây, bạn chỉ có thể đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc bằng cách mở thêm chế độ ẩn danh/riêng tư trên trình duyệt. Tuy nhiên, giải pháp này không thật sự hiệu quả nếu bạn có nhiều hơn 2 tài khoản Facebook. 

Xem thêm: Cách kiểm tra xem mình có được đóng BHYT chưa - Bảo hiểm y tế (BHYT) là một loại hình bảo hiểm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, hiện nay không ít doanh nghiệp "né" khoản này làm người lao động mất quyền lợi. Làm thế nào để biết công ty có đóng BHYT cho bạn hay không?

Mới đây, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm tính năng cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc trên một nhóm người dùng nhất định. Cụ thể, khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm biểu tượng chuyển đổi tài khoản ở góc trên bên phải.

Lúc này, người dùng có thể thêm vào các tài khoản Facebook thường dùng để tiện quản lý và chuyển đổi qua lại. 

Nếu chưa được cập nhật tính năng kể trên, bạn có thể cài đặt tiện ích SessionBox cho trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Opera, Yandex… tại địa chỉ https://goo.gl/0zxbkt. Về cơ bản, SessionBox sẽ tự động tạo ra các phiên làm việc mới, cho phép người dùng đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản trên cùng một trình duyệt.

Khi hoàn tất, bạn cần tạo cho mình một tài khoản miễn phí nếu muốn đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị. Để thêm tài khoản Facebook mới, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/, bấm vào biểu tượng SessionBox ở góc trên bên phải và chọn dấu cộng, đặt tên, chọn màu sắc… Thực hiện tương tự cho các tài khoản khác.

Tiện ích này còn hỗ trợ phím tắt, cho phép người dùng thực hiện công việc dễ dàng hơn, đơn cử như khi muốn mở một phiên làm việc mới, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + mũi tên lên + A thay vì nhấp chuột. Nếu sử dụng nhiều tài khoản Facebook cùng một mục đích, người dùng có thể thêm nó vào một nhóm để dễ quản lý.

Lưu ý, SessionBox hỗ trợ rất nhiều dịch vụ và trang web chứ không chỉ riêng Facebook, nếu muốn sử dụng thêm các tính năng nâng cao như cài đặt proxy, màu sắc, không giới hạn số lượng phiên làm việc… bạn có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí với mức giá 1 USD/tháng (khoảng 25.000 đồng/tháng).

Tài khoản Facebook mở thêm sẽ có biểu tượng màu vàng trên Tab (thẻ). Ảnh: MINH HOÀNG

Như vậy là Kynguyenso.plo.vn đã hướng dẫn xong cách đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên cùng một trình duyệt. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham khảo thêm một số thủ thuật hay liên quan đến Facebook như Xem ai là người nhắn tin với bạn nhiều nhất hay Ai đã hủy kết bạn trên Facebook?

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Bkav gây tranh cãi vì hack thành công iPhone X - Công ty an ninh mạng Bkav đã mở khóa thành công iPhone X bằng cách sử dụng một chiếc mặt nạ in 3D giá rẻ. Tuy nhiên có khá nhiều chuyên gia nước ngoài hoài nghi về việc này.

 

Đọc thêm