Facebook bất ngờ bị sập trên diện rộng

Cụ thể, khi truy cập vào Facebook, bạn sẽ không thấy bất kì nội dung nào trên News Feed (bảng tin), hoặc nếu có thì mọi thứ cũng hoạt động rất chập chờn, đặc biệt là phiên bản trên nền web.

Xem thêm: 3 cách sửa lỗi Facebook không hiển thị nội dung - Trong quá trình sử dụng, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng Facebook không hiển thị được nội dung hoặc News Feed chỉ toàn màu trắng. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

News Feed (bảng tin) không hiển thị bất cứ nội dung nào. Ảnh: TIỂU MINH

Tương tự, khi đăng nhập Facebook, người dùng cũng sẽ thấy xuất hiện thông báo Facebook ngừng hoạt động để bảo trì và sẽ sớm trở lại trong vài phút.

Tình trạng lỗi cũng xảy ra khi đăng nhập. Ảnh: TIỂU MINH

Ngoài ra, một số người dùng còn cho biết họ không thể đăng bài, bình luận hoặc xóa các status trước đó. 

Việc đăng bài mới, bình luận hoặc xóa bài viết hoạt động chập chờn. Ảnh: TIỂU MINH

Khi bấm vào một thông báo bất kì, Facebook chỉ hiển thị dòng trạng thái Trang này không khả dụng dù status/fanpage/comment đó vẫn tồn tại.

Kynguyenso.plo.vn đã kiểm tra tình trạng hoạt động của Facebook thông qua trang web DownDetector tại http://downdetector.com/status/facebook. Kết quả cho thấy có khoảng gần 10.000 lượt báo cáo sự cố trên toàn thế giới, và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên. Trong đó có khoảng 36% không thể đăng nhập và 23% gặp sự cố với ứng dụng Facebook.

Facebook gặp sự cố tại nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: TIỂU MINH

Ở thời điểm hiện tại, bạn đọc có thể tạm thời truy cập Facebook thông qua smartphone và chờ cho đến khi sự cố được khắc phục.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Cách kiểm tra thời gian bảo hành iPhone, iPad - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được thời gian bảo hành trên iPhone, iPad và những sản phẩm khác của Apple. 

Đọc thêm