Dòng loa tranh vừa nghe, vừa ngắm

Hàng loạt tiêu chí về cả nghệ thuật chiêm ngưỡng lẫn chất lượng âm thanh đạt đẳng cấp Hi-End, loa tranh bắt đầu trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nhiều người bắt đầu sử dụng loa tranh để thay thế các dàn loa truyền thống cồng kềnh khác.

Không chỉ bắt mắt

Dù ra đời trễ hơn so với nhiều sản phẩm loa Hi-End khác nhưng các dòng loa tranh “made in Vietnam” bắt đầu trở thành sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là với các hàng quán kinh doanh, loa tranh trở thành nét nghệ thuật mới, thu hút khách hàng.

Anh Phạm Mạnh Hải, chủ quán kinh doanh karaoke Thiên Phượng (Đồng Nai), cho biết khoảng bảy tháng trước, do muốn quán karaoke có nhiều nét riêng nên anh đã lên mạng tìm hiểu về loa tranh của Công ty Loa tranh AA. Sau khi tìm hiểu và thử sản phẩm, anh Hải quyết định mua 44 loa tranh đặt ở 22 phòng karaoke của Thiên Phượng. Do thiết kế phòng đẹp, đặc biệt là dàn loa tranh có hệ thống bass đầy uy lực, hát nhẹ không hú nên lượng khách đến quán karaoke của anh Hải tăng đáng kể vì ngạc nhiên và thích thú.

Dòng loa tranh vừa nghe, vừa ngắm ảnh 1

Phòng karaoke được trang trí bằng những loa tranh vừa tạo được hiệu quả về âm thanh cho khách, vừa tiết kiệm diện tích mà lại đẹp mắt. Ảnh: BH

Mới đây anh Hải còn quyết định đầu tư thêm sáu loa tranh cho các phòng VIP ở các nhà hàng mà anh đang kinh doanh. “Thực sự cũng là tình cờ, tôi lên mạng và phát hiện ra các sản phẩm loa do Việt Nam sản xuất, âm thanh vừa hay và thiết kế lại bắt mắt, tôi chọn mua sản phẩm và thấy nó khá hiệu quả trong thực tế kinh doanh” - anh Hải chia sẻ.

Hiện nay khá nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cà phê tại TP.HCM và các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, một số tỉnh miền Tây đang có phong trào dùng loa tranh. Các chủ quán đầu tư, chuyển đổi loa thường thành các dàn loa tranh nghệ thuật bắt mắt. Giúp khách hàng có thể vừa được thưởng thức âm thanh hay, vừa có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật từ sự kết hợp trang trí của quán và tranh vẽ trên loa.

Giá rẻ nhưng đẳng cấp Hi-End

Theo ông Nguyễn Hùng Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Loa tranh AA, đơn vị sản xuất loa tranh đầu tiên của Việt Nam, xu hướng dùng loa tranh là xu hướng mới, bởi nhu cầu nghe nhìn của người tiêu dùng ngày càng cao. Ngoài thưởng thức âm thanh, họ còn vẫn muốn có một dàn loa đẹp mang tính nghệ thuật để chiêm ngưỡng.

Cũng theo ông Sơn, thực chất không ít người từng nghi ngờ về chất lượng loa tranh. Có người cho rằng loa tranh không thể đạt đẳng cấp Hi-End hoặc hát yếu hơn các dòng loa khác. Thế nhưng loa tranh AA chấp nhận cho khách hàng thử, thậm chí là cho “đọ” âm thanh với các dàn âm thanh khác tại tư gia khách. Và chính khách hàng đã phải gật gù chấp nhận là ngoài đẳng cấp về nghệ thuật thì chất lượng âm thanh của loa tranh hoàn toàn không hề thua kém bất cứ dàn âm thanh nào khác. “Có doanh nghiệp đầu tư phòng karaoke đã cho nhiều hãng mang loa đến thử thế nhưng cuối cùng họ chấp nhận đặt hàng loa tranh vì họ cho rằng âm thanh nó quá tốt” - ông Sơn chia sẻ.

Thêm vào đó, để khách hàng quen với các sản phẩm loa tranh, doanh nghiệp thực hiện chính sách cho khách dùng thử loa. Đặc biệt là thời gian bảo hành lên đến ba năm, khi khách hàng xài cũ thì hoàn toàn có thể thay tranh mới.

Liên hệ mua hàng chính hãng tại showroom Công ty Loa tranh AA, địa chỉ: 142 Lý Nam Đế, phường 7, quận 11, TP.HCM. ĐT: 0929.680.086, hoặc tìm hiểu thông tin trên trang web loamayco.com.

Mức giá các sản phẩm cũng khá mềm là từ 2,5 triệu đồng trở lên/cặp loa tùy theo chất lượng sản phẩm.

NHƯ VŨ

Đọc thêm