DJ Top 3 thế giới Hardwell sẽ biểu diễn tại Việt Nam

Đây là lần thứ hai ngôi sao  DJ Top 3 thế giới Hardwell đến  với khán  giả hâm  mộ tại Việt Nam. Lần trước đến  Việt Nam trong show diễn tại TP.HCM mang  tên “ I am Hardwell” vào năm  2014  khi anh  còn nắm  giữ ngôi vương của  dòng  nhạc  điện tử thế giới, Hardwell đã chia sẻ tình cảm  đặc  biệt với khản  giản Việt Nam “Show diễn I AM HARDWELL 2014  tại T.P Hồ Chí Minh nằm  trong top 03 show diễn tôi ưa thích nhất  vòng quanh thế giới. Năng  lượng của  khán  giả Việt Nam thật tuyệt vời, và tôi chưa  bao  giờ biểu diễn trước một số lượng lớn khán  giả tập trung 100%  vào âm nhạc  của  mình đến  vậy”.

DJ Top 3 thế giới Hardwell sẽ biểu diễn tại Việt Nam ảnh 1
DJ Hardwell  sẽ  biểu diễn tại Việt Nam vào 20/5

Đêm diễn Hardwell by VinaPhone lần này hứa hẹn  sẽ mang  lại nhiều  bất ngờ khi toàn  bộ không gian của  Ecopark sẽ được lấp đầy bởi những  set  nhạc  mới nhất  do chính anh  sáng tác và sản  xuất dành  cho khán  giả Việt Nam. Bên cạnh  đó, những  hit đình đám  của anh  cũng  được trình diễn dưới sự đầu  tư kỹ lưỡng và giám sát  khắt khe của  các  kỹ thuật  viên chuyên nghiệp  từ nước ngoài  sẽ mang đến  một không gian âm nhạc  chưa  từng có cho người hâm  mộ tại Việt Nam. Hardwell xác nhận  sẽ biểu diễn hơn 120 phút, vào tối thứ 7, ngày  20/5/2017 và Việt Nam là 1 trong 2 nước trong tour Châu  Á năm  nay. Đây là lần hiếm hoi anh  biểu diễn lâu hơn thời lượng quen  thuộc  của  mình khi công  diễn Châu  Á và cũng  là lần đầu  tiên một DJ nằm  trong top 10 thế giới đến  Việt Nam biểu diễn vào vào thứ 7 – thời điểm kim cương  đối với các  nghệ  sỹ quốc  tế khi đi lưu diễn.

DJ Top 3 thế giới Hardwell sẽ biểu diễn tại Việt Nam ảnh 2
Vinaphone sẽ là đơn vị đại diện tổ chức chương trình này 

Theo  đúng tiêu chuẩn cao nhất mà Hardwell đề ra, show diễn lần này được sản  đầu tư và giám sát kĩ lưỡng bởi các  chuyên gia đến từ Hà Lan nhằm  đảm bảo các  tiêu chuẩn chất lượng theo sát các  lễ hội âm nhạc  quốc tế, chắc  chắn  sẽ mang  lại một trải nghiệm  âm nhạc chưa  từng có cho khán giả. Để toàn bộ người hâm mộ Việt Nam được tận hưởng không gian âm nhạc  hiếm có, buổi diễn sẽ được phát trực tiếp trên kênh trực tuyến chính thức của VinaPhone nhằm  đáp ứng nhu cầu theo dõi màn trình diễn cho khán giả trên toàn quốc.

Đại diện VinaPhone cho biết: Sau  thành  công  của  Martin Garrix by VinaPhone với hàng  loạt kỷ lục về âm nhạc điện tử được xác lập, VinaPhone tiếp tục nỗ lực để lần nữa mang  đến  sự kiện âm nhạc  điện tử đỉnh cao  với Hardwell. Đây sẽ vừa là nơi các  bạn  trẻ được thoả  sức giao lưu, bùng  nổ, cũng  sẽ là niềm tự hào  rằng  chúng  ta luôn theo  sát  và trải nghiệm  các  trào lưu, nghệ sỹ hàng  đầu  thế giới ngay  tại Việt Nam. Hardwell by VinaPhone với sự đầu  tư kỹ lưỡng, đặt mục tiêu vì khán  giả, sẽ là chương  trình lớn nhất  – hoành tráng  nhất  và bùng  nổ nhất  từ trước đến  nay. Để làm được điều đó, VinaPhone cùng  Connected Agency  gửi đến thông  điệp “từ lắng nghe  đến  bứt phá” để tìm hiểu, lắng nghe  nguyện vọng của  các  bạn  trẻ về chương  trình mong  muốn.

DJ Top 3 thế giới Hardwell sẽ biểu diễn tại Việt Nam ảnh 3

Theo  chia sẻ từ ông Nguyễn  Việt Anh, Nhà Sáng Lập của  Connected Agency  “Số lượng loa chúng  tôi sẽ sử dụng  là hơn 200 loa từ thương hiệu D&B nổi tiếng thế giới, mang  âm thanh  của  những  lễ hội đình đám  như Ultra Music Festival  hay Tomorrowland đến  với Việt Nam. Số lượng hiệu ứng và pháo  sử dụng  trong đêm  diễn của  Hardwell cũng  sẽ là chưa  từng thấy ở Việt Nam”

Sự kiện sẽ bắt đầu  từ 4h chiều  và kéo dài hơn 8 tiếng đồng  hồ đến  khuya,  với sự góp mặt của  một tên tuổi DJ lớn khác  trong Top 100 DJs  thế giới, cũng  như những  gương  mặt nghệ  sĩ âm nhạc  điện tử nổi tiếng trong nước. Hơn nữa,  giới trẻ Hà Thành  còn được tận hưởng  một trải nghiệm  âm nhạc  đỉnh cao  bên  những  chai bia Tuborg  mát lạnh để cùng  bạn  bè open  for fun giữa ngày  hè oi ả thường thấy của  tháng  05. Đặc biệt hơn tại sự kiện lần này, khán  giả sẽ có cơ hội tham  gia nhiều  trò chơi thú vị với quà  tặng  hấp  dẫn  và thưởng thức bia ngon  tươi mới đến  từ nhà  tài trợ chính Tuborg.  Bia Tuborg  đại diện cho phong  cách  sống  năng  động  và tinh thần  luôn sẵn  sàng “bùng nổ” và là chất  xúc tác tuyệt vời không thể thiếu trong mọi lễ hội âm nhạc  đẳng  cấp  quốc  tế.

DJ Hardwell tên thật là Robbert van de Corput,  sinh năm  1988  mang  quốc  tịch Hà Lan. Anh hiện đang  đứng vị trí số 3 thế giới hiện nay theo  như bảng  xếp hạng  Top 100 DJ thế giới của  DJ’s Magazine. Những video trình diễn tại các  lễ hội âm nhạc  Tomorrowland hay Ultra của  Hardwell đều  đạt lượt view xấp xỉ 100 triệu người xem. Anh cũng  từng cộng  tác với những  siêu  sao  hàng  đầu  thế giới như Rihanna hay Linkin Park  cho các  sản  phẩm  âm nhạc  của  họ.

Hardwell là một trong những  nghệ  sĩ có sức ảnh  hưởng  lớn nhất  và được đông  đảo  người yêu âm nhạc  điện tử (EDM) trên thế giới biết đến  với những  bản  hit đình đám  trong nhiều  năm  qua  như “Spaceman”, “Don’t stop  the madness”, “Young Again”, “Live The Night”…. “Hardwell by VinaPhone”  là chương  trình âm nhạc  đỉnh cao  nằm  trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Vietnam  Electronic  Weekend by VinaPhone kéo dài trong 4 ngày  17, 18,19  và 20 tháng  5 năm  2017.  Sau  sự thành  công  vang  dội của  chuỗi sự kiện VEW 2016,  VEW

2017  hiện đang  được đánh  giá là một trong những  sự kiện âm nhạc  điện tử (EDM) được mong  chờ nhất  năm  nay.

Đọc thêm