Digiworld lọt Top 3 DN có hoạt động IR tốt nhất 2017

Đây là giải thưởng bình chọn các doanh nghiệp niêm yết (DNNY) có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) tốt nhất trong năm do Vietstock phối hợp với Báo Tài chính và Cuộc sống (FiLi) tổ chức.

Xem thêm: Mất tài khoản Apple ID vì một tin nhắn - Những trò lừa đảo liên quan đến Apple ID đang ngày càng trở nên phổ biến. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

Ông Đoàn Hồng Việt (vị trí chính giữa) - CEO của Digiworld nhận giải thưởng IR 2017

Không chỉ minh bạch, chính xác, chủ động, Digiworld luôn sáng tạo và linh hoạt trong cách thực hiện để NĐT dễ dàng tiếp cận thông tin, hiểu đúng giá trị và chiến lược của công ty. Nhờ vậy mà chỉ 2 năm sau khi “lên sàn” DGW đã trở thành mã cổ phiếu được nhiều NĐT tin tưởng và đánh giá cao.

Bên cạnh đó, Digiworld cũng không ngừng phát triển thế mạnh cốt lõi về chuỗi 5 dịch vụ bao gồm: Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng qua hệ thống đại lý phân phối với 6.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, Hậu cần và Dịch vụ hậu mãi để mở rộng tăng trưởng kinh doanh, mở rộng ngành nghề. Không chỉ dừng lại với vai trò là 1 trong 2 nhà phân phối ICT lớn nhất Việt Nam, Digiword còn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vưc cung cấp dịch vụ phát triển thị trường.

Mới đây Digiworld đã chính thức mở rộng kinh doanh, đặt bước chân của mình vào ngành hàng Chăm sóc Sức khỏe (Healthcare) và hoàn tất thương vụ M&A cho ngành hàng Tiêu dùng Nhanh (FMCG).

Xem thêm: Bkav gây tranh cãi khi hack thành công iPhone X - Công ty an ninh mạng Bkav đã mở khóa thành công iPhone X bằng cách sử dụng một chiếc mặt nạ in 3D giá rẻ. Tuy nhiên có khá nhiều chuyên gia nước ngoài hoài nghi về việc này.

 

Đọc thêm