Điện máy Xanh đầu tiên tại miền Bắc đã ra mắt

Siêu thị Điện máy Xanh Cao Bằng cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ từ phổ thông đến cao cấp cho người dân trên địa bàn. Đây cũng là siêu thị kinh doanh điện máy với mô hình hiện đại, mặt hàng phong phú có mặt đầu tiên tại tỉnh biên giới này bên cạnh các cửa hàng nhỏ lẻ khác. Được đầu tư nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng cũng như sản phẩm phong phú, Điện máy Xanh Cao Bằng hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm điện máy tin cậy của người dân địa phương.

Cao Bằng là nơi có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử, điện lạnh của người dân địa phương rất cao nhưng do cản trở về mặt địa hình, địa lý nên vẫn chưa có chuỗi hệ thống bán lẻ điện máy theo phương thức hiện đại nào có đủ sức vươn ra và phục vụ người tiêu dùng tại đây. Sự có mặt của Điện máy Xanh tại Cao Bằng còn minh chứng cho tiềm lực, sức vươn cao, vươn xa của hệ thống Điện máy Xanh, một cái tên còn non trẻ nhưng đã trở thành một thế lực mới trên thị trường bán lẻ điện máy hiện nay.

Nhân dịp khai trương, siêu thị Điện máy Xanh Cao Bằng dành tặng nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng như: chảo chống dính chỉ 50.000 đồng, ấm đun inox chỉ 100.000 đồng, điện thoại 2 sim chỉ 190 ngàn, tivi Led 32 inch chỉ 3.990.000 đồng, tủ lạnh 165 lít chỉ 4.490.000 đồng. iPhone 4S giá giảm kỷ lục chỉ còn 3.990.000 đồng. Mua tivi, tủ lạnh từ 5 triệu tặng nồi cơm, từ 10 triệu tặng bếp điện, từ 15 triệu tặng bếp gas và nồi cơm. Mua máy giặt lồng đứng tặng ấm đun siêu tốc, máy giặt lồng ngang, máy điều hòa tặng bộ 2 nồi inox. Hàng gia dụng được trợ giá từ 20 – 40%.

Ông Trần Kinh Doanh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Hiện chúng tôi không quá quan ngại về thị trường miền Bắc như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng tôi cho rằng, nếu mình mang đến một nơi mua sắm điện máy có giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ tử tế thì bất cứ khách hàng ở đâu cũng dễ dàng chinh phục. Thêm nữa, chúng tôi nhìn nhận khu vực miền Bắc là cả một thị trường rộng lớn, không chỉ gói gọn tại Hà Nội, Hải Phòng mà là cả một khu vực Tây Bắc với 6 tỉnh thành, Đông Bắc 9 tỉnh thành, Đồng bằng Sông Hồng 10 tỉnh thành và mật độ dân cư đông đúc. Do vậy, tiềm năng ở khu vực này vẫn còn nhiều”. 

Đọc thêm