Điện Máy Xanh đạt doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng/tháng

Từ một tân binh của ngành bán lẻ điện máy, Điện máy Xanh (ĐMX) đã liên tục có những cải tiến và biến đổi không ngừng để được khách hàng chấp nhận rộng rãi như ngày nay.

Từ việc thay đổi thương hiệu tới triển khai mô hình trưng bày “không kho” (tất cả các hàng hóa không để trong kho mà được mang ra trưng bày cùng với sản phẩm mẫu), thiết lập phần mềm để theo dõi giao hàng để hạn chế giao hàng chậm trễ… Tất cả đều nhằm mục đích đặt khách hàng làm trọng tâm cao nhất để hướng tới.

Điện Máy Xanh phủ sóng 63 tỉnh thành

Điện Máy Xanh phủ sóng 63 tỉnh thành.

Sự phát triển của ĐMX cũng giúp phá bỏ những hoài nghi về một hệ thống bán lẻ sinh sau đẻ muộn trong bối cảnh các hệ thống khác đang bị đào thải dẫn tới phá sản hay cái được gọi là “rào cản về vùng miền” trong kinh doanh hàng điện máy.

Hiện tại, ĐMX đã có 119 siêu thị trên toàn quốc và con số này dự kiến sẽ tăng lên thành 400 siêu thị từ đây đến năm 2017.

Sắp tới đây, ĐMX dự kiến sẽ triển khai thêm mô hình “Điện máy Xanh mini” với quy mô nhỏ, chuyên bán các chủng loại hàng hóa cho một khu dân cư nhất định.

Không ngại khó trong việc di chuyển hàng hóa

Không ngại khó trong việc di chuyển hàng hóa.

Không chỉ vậy, ĐMX còn nhanh chóng trở thành đối tác của các nhà sản xuất lớn với kỷ lục bán 42.000 chiếc TV trong tháng 1-2016, 36.300 chiếc điều hòa vào tháng 5-2016, doanh thu mỗi tháng hơn 1.000 tỷ đồng.

Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu năm sau của ĐMX sẽ là 25.000 tỷ đồng/năm và chiếm 30% thị phần. Bên cạnh thái độ phục vụ tận tâm, chuỗi siêu thị này còn nổi tiếng với những chính sách khá tốt, cam kết giá, đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày...

Ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần TGDĐ cho biết “Cột mốc phủ khắp 63 tỉnh thành cho chúng tôi tin rằng khách hàng đã chấp nhận ĐMX như là một lựa chọn tốt cho các nhu cầu mua sắm.”

 

Đọc thêm