Diễn đàn công nghệ “Chạm thay đổi – Chạm tương lai”

Theo báo cáo của Google vào cuối Quý II, 2013, Việt Nam có hơn 17 triệu smartphone và số lượng này còn sẽ tăng nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Là một trong những doanh nghiệp cung cấp smartphone tại thị trường Việt Nam, Mobiistar nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị này cũng đồng thời tạo ra những thay đổi đối với nhiều người sử dụng. Các xu hướng giao tiếp, học tập, mua sắm, tìm kiếm… đã thay đổi nhanh chóng cùng với sự phát triển của smartphone.

Diễn đàn công nghệ “Chạm thay đổi – Chạm tương lai” ảnh 1

Với sự có mặt của diễn giả đến từ MediaTek, Mobiistar, Lazada và Wada, diễn đàn giúp cho người tham dự hiểu hơn về thị trường smartphone, những thay đổi và các xu hướng sử dụng smartphone trong tương lai.

Trong khuôn khổ diễn đàn, Mobiistar cũng giới thiệu một loạt các smartphone mới như Touch BEAN 402, Touch BEAN 402s, Touch BEAN 452T, Touch LAI 512, chạy chipset MT6572 và Touch LAI 604 chạy chipset 6582.

Ông Carl Ngô Nguyên Kha – CEO Mobiistar nói, “Sự hợp tác với MediaTek không chỉ giúp chúng tôi có thể cung cấp những sản phẩm có giá thành phù hợp với đa số người Việt Nam mà còn là cơ hội để chúng tôi phối hợp tổ chức những sự kiện công nghệ và trao đổi cập nhật thông tin. Chúng tôi hy vọng thông qua diễn đàn, những thông tin đến từ MediaTek, Mobiistar, Lazada, Wada sẽ mang đến những thông tin bổ ích và thiết thực cho nhiều người. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi có thể cùng nhau tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ cho người tiêu dùng trong thời gian tới. ”

Diễn đàn công nghệ “Chạm thay đổi – Chạm tương lai” ảnh 2

Trong khi đó ông Finbarr Moynihan, Giám đốc Kinh Doanh và Marketing Toàn Cầu của MediaTek cho biết, “Chúng tôi vui mừng nhận thấy, Mobiistar - một trong những thương hiệu điện thoại Việt hàng đầu đã sử dụng chip của MediaTek bao gồm chip lõi đôi MT6572 và lõi tứ MT6582 cho nhiều sản phẩm smartphone của họ. Các sản phẩm smartphone này đã giúp nhiều người Việt Nam tận hưởng trải nghiệm hệ điều hành Android trên màn hình lớn, chất lượng cao, dẫn đầu với giá cả phải chăng và phù hợp. Đây cũng là mục tiêu chung của Mobiistar và MediaTek nhằm làm hài lòng người tiêu dùng”.

Tại Diễn đàn, Mobiistar cũng chính thức ra mắt gói Thay đổi - CHANGE PACKAGE. Gói Thay Đổi lần này sẽ được áp dụng cho sản phẩm Touch LAI 512. Theo đó, khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng kèm phiếu sử dụng Internet 3G trong vòng 6 tháng với dung lượng 450Mb/tháng dành cho mạng Mobifone. Đây là một nỗ lực của Mobiistar trong việc hỗ trợ người dùng tiếp cận với smartphone và internet. Người dùng không chỉ có cơ hội sở hữu các smartphone có giá phù hợp mà còn có cơ hội kết nối với thế giới thông qua internet. Việc này không chỉ giúp khách hàng thay đổi mà còn tiến nhanh hơn đến “tương lai”.

TB

Đọc thêm