Dịch vụ xem phim trực tuyến MegaV-star

MegaV-star là dịch vụ xem phim và video ca nhạc trực tuyến có bản quyền với chất lượng hình ảnh cao, miễn phí cho khách hàng tại địa chỉ http://megavstar.vn.

Hiện nay, phim ảnh đang đóng vai trò quan trọng trong đời sống giải trí tinh thần của tất cả mọi người. Nắm bắt được xu hướng đó, MegaV-star ra đời với kì vọng sẽ đáp ứng các nhu cầu giải trí, thư giãn của khách hàng, nhất là các bạn trẻ sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng.

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được xem miễn phí các bộ phim trong nước và quốc tế hấp dẫn đã được công chúng đánh giá cao trong nhiều năm qua như: Bao giờ cho đến tháng Mười, chị Dậu, Mối tình đầu, Chuyện của Pao, L.A Confidential, The Hunting Party…

Với phiên bản thử nghiệm, VDC/ VNPT còn mong muốn sẽ nhận được những ý kiến đóng góp quí báu của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ hơn.

Sau thời gian thử nghiệm, MegaV-star sẽ tiếp tục được hoàn thiện và cập nhật phong phú hơn với hàng loạt bộ phim hay và video ca nhạc bản quyền. VDC/ VNPT cũng lựa chọn những đối tác truyền thông có uy tín để cung cấp nội dung cho MegaV-star như VTC, Gia Minh & Công ty truyền thông Wega.

Hiện nay, thị phần internet trong nước (MegaVNN) của VDC/ VNPT chiếm đến hơn 70% với nhiều gói cước & băng thông khác nhau. Hướng đến tiêu chí đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, VDC/ VNPT đảm bảo cung cấp dịch vụ MegaVstar với chất lượng cao như xem DVD cho cả các thuê bao MegaVNN có tốc độ đường truyền thấp nhất.

Theo Anh Vũ (VNN)

Đọc thêm