Dịch vụ Blackberry Messenger bất ngờ bị “sập”

Dịch vụ Blackberry Messenger bất ngờ bị “sập” ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Sự cố này đã khiến cho tình cảnh “ảm đạm” của RIM càng tăng lên, sau khi hãng này vừa công bố bản báo cáo thu nhập không mấy sáng sủa.

BBM vốn là dịch vụ thế mạnh của RIM để thu hút các khách hàng trẻ tuổi, cũng như giúp tăng thêm sức hấp dẫn cho các thiết bị BlackBerry tại những thị trường đang nổi.

Thông báo qua Twitter, RIM nói rằng họ đã nhận được các nội dung phản hồi từ khách hàng ở Canada và Mỹ Latinh về sự cố của BBM.

Hãng công nghệ Canada cho biết, hiện đội ngũ hỗ trợ của họ đang tích cực điều tra vụ việc này.

Vụ “sập” BBM này khiến cho rất nhiều người tiêu dùng gặp phải bất tiện vì không thể liên lạc với nhau qua dịch vụ tin nhắn quen thuộc.

Theo Reuters, phóng viên tại Venezuela nói rằng BBM không hoạt động trên mọi thiết bị BlackBerry của anh, còn ở Argentina, tình trạng BBM “phập phù” bắt đầu xuất hiện.

Với những vấn đề bất cập liên tục xảy ra trong thời gian qua, như nạn chảy máu chất xám, khiến cho nhiều nhân tài ra đi, rồi tới tình hình kinh doanh ảm đạm và thêm sự cố dịch vụ gây ảnh hưởng tới người sử dụng, xem ra RIM đang ngày càng lún sâu vào đà tuột dốc mà vẫn chưa tìm được lối thoát./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm