Đến Triển lãm Smart Emotion xem nhà thông minh

Triển lãm do Công ty EXPORUM INC phối hợp với Hiệp hội Truyền hình Pay TV, Hiệp hội Internet, Hiệp hội Chiếu sáng Việt Nam tổ chức.

Triển lãm Smart Emotion với ba chuyên đề: Triển lãm Quốc tế về Phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2017 (VIBA Show 2017). Triển lãm Quốc tế và công nghệ Led/Oled 2017 (LEDTEC ASIA 2017). Triển lãm quốc tế vê công nghệ và thiết bị thông minh 2017 (Smart Tech Show 2017).

Triển lãm do Công ty  EXPORUM INC phối hợp với Hiệp hội Truyền hình Pay TV, Hiệp hội Internet, Hiệp hội Chiếu sáng Việt Nam tổ chức. Triển lãm gồm 250 gian hàng từ nhiều quốc gia châu Á với sự tham gia của các công ty, đơn vị công nghệ và phát thanh - truyền hình như : Sony, SCTV, Điền Quân Media, Anh Duy, Rạng Đông, Điện Quang, các nhà phân phối sản phảm của Arirang, Xiaomi, Seoul Semicondutor; các công ty vừa xuất hiện với ngành hàng mới về công nghệ  như Hyundai, PSD; khu gian hàng start-up khởi nghiệp và các cửa hàng phân phối điện thoại cao cấp, khu gian hàng của các quốc gia.

Các triển lãm chuyên đề tại đây trưng bày những sản phẩm công nghệ và xu thế mới. Công nghệ thông minh bao gồm những công nghệ tự động, số hóa, kết nối qua hệ thống internet. Công nghệ thông minh được áp dụng trong những lĩnh vực về hệ thống nhà thông minh,thành phố thông minh,  hệ thống đèn đường thông minh, hệ thống an ninh, chiếu sáng.... điều khiển qua wifi.

Ngoài ra, tại Smart Emotion còn diễn ra cuộc thi công nghệ Hackathon Competition – Start-up Seminar, các cuộc hội thảo, sự kiện kết nối doanh nghiệp, chương trình bốc thăm trúng thưởng... Đáng chú ý, các sinh viên đang theo học công nghệ và mới ra trường tham gia cuộc thi sẽ được hướng dẫn làm việc với các chuyên gia giỏi trong nghề. Đồng thời các bạn trẻ được cơ hội tiếp xúc với 150 doanh nghiệp có thế mạnh về lĩnh vực công nghệ thông tin để khởi nghiệp và tìm kiếm công việc tương lai cho mình

Đọc thêm