Dell sẽ bảo hành tận nơi cho mọi sản phẩm

Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố về phần cứng, chăm sóc sản phẩm Dell ngay tại nhà. 

Trước đây, gói dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell bao gồm 2 loại. Bảo hành tận nơi Inhome Service 8x5 (hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần), dành cho các dòng sản phẩm Inspiron,  XPS Ultrabook. Gói dịch vụ thứ 2 là bảo hành tận nơi Pro support 24x7 (hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần) dành cho dòng sản phẩm Vostro. 

Dell sẽ bảo hành tận nơi cho mọi sản phẩm ảnh 1

Với hai gói dịch vụ này, người tiêu dùng dòng Inspiron và XPS Ultrabook đôi lúc gặp trở ngại trong việc liên lạc để được tư vấn sửa chữa, bảo hành khi cần giải quyết gấp máy gặp sự cố. 

Tiện lợi với gói dịch vụ bảo hành tận nơi Pro support 24x7

1. Hỗ trợ 30 ngày đầu tiên sau khi mua máy: Khách hàng được hỗ trợ miễn phí các câu hỏi về tối ưu hóa việc cài đặt, thiết lập cấu hình và hướng dẫn sử dụng trong vòng 30 ngày đầu tiên tính từ ngày mua máy.
2. Hỗ trợ qua điện thoại 24 giờ/ngày: Liên hệ số tổng đài 1800 54 54 55 (hỗ trợ 24/ngày). 
3. Cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ tại nhà/tại chỗ trong vòng 24h kể từ khi khách hàng thông báo sự cố, nếu nhân viên đã tư vấn kỹ thuật qua điện thoại/ email và kết luận là cần thiết. 

4. Gói thẻ bảo hành (Service card pack): là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Khách hàng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi rất đơn giản bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành.

Dell sẽ bảo hành tận nơi cho mọi sản phẩm ảnh 2

Một điểm đặc biệt nữa của dịch vụ Bảo hành tận nơi là khách hàng không cần phải trả bất kì khoản phí nào cho các dịch vụ này. 

Đọc thêm