Dell ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhân dịp Giáng sinh

Dell ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhân dịp Giáng sinh ảnh 1
Hàng loạt mẫu laptop mới được Dell ra mắt mùa Giáng sinh. Ảnh: MH 

Vostro 5459 

Vostro 5459 là chiếc laptop được thiết kế dành riêng cho doanh nhân, sử dụng vi xử lý Intel Core i5-6200U (2.8 GHz), 4GB RAM, ổ cứng 500GB và card đồ họa rời Geforce 930 2GB, cho phép người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, xử lý các tác vụ nặng như chỉnh sửa ảnh, chơi game... 

Vì tập trung vào các đối tượng thường hay di chuyển nên Vostro 5459 có thiết kế khá mảnh mai và nặng chỉ 1,67kg. Đáng chú ý là chiếc máy này sở hữu màu vàng đồng rất sang trọng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với thời lượng pin lên đến 9 tiếng, cộng với công nghệ Wi-Fi 802.11ac, người dùng sẽ có thể kết nối Internet nhanh hơn 41% so với phiên bản trước. 

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp tích năng bảo mật vân tay, mang lại sự an toàn cho người dùng mọi lúc mọi nơi. 

Dell ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhân dịp Giáng sinh ảnh 2
Dell Vostro 5459 hướng đến người dùng hay di chuyển. Ảnh: MH  

Inspiron 7559 

Là dòng máy tính cao cấp, được thiết kế dành riêng cho game thủ, Inspiron 7559 được tích hợp bộ vi xử lý Skylake Intel Core i5-6300HQ (3.2 GHz), RAM 8GB và ổ cứng dung lượng cao cho không gian lưu trữ thoải mái.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị card đồ họa rời GTX 960M 4GB, cho phép bạn xử lý tốt các phần mềm đồ họa, kiến trúc, đặc biệt là có thể chơi được nhiều loại game 3D mạnh mẽ. Với kích thước màn hình lên đến 15.6 inch (3840 x 2160 pixel) cho ra hình ảnh vô cùng sắc nét và chính xác. 

Mặc dù được thiết kế cho nhu cầu chơi game, cấu hình mạnh nhưng nó có vẻ ngoài khá thời trang khi bỏ đi ổ DVD. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà đặc biệt dành cho các tín đồ công nghệ. 
Inspiron 3158 

Inspiron 3158 nằm trong phân khúc các dòng laptop thiết kế dành riêng cho giới trẻ hiện đại. Dòng máy tính này đáp ứng hoàn hảo tất cả các nhu cầu của những người trẻ năng động và sành điệu: đi học, đi làm, đi chơi và cập nhật những xu hướng mới nhất cùng bạn bè.

Dell ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhân dịp Giáng sinh ảnh 4
 Máy có màu Gold khá sang trọng. Ảnh: MH

Được trang bị bộ vi xử lý Intel i3-6100U (2.30 GHz) tiết kiệm điện năng, cho tuổi thọ pin sử dụng liên tục lên đến 6 tiếng, thuận tiện khi di chuyển. Ngoài ra, một trong những điểm cộng của sản phẩm này đó chính là thiết kế, cùng khả năng xoay 360 độ để người dùng có thể thoải mái sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Với màn hình cảm ứng 11.6 inch, Inspiron 3158 thực sự đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn họa sĩ, bởi họ có thể phác thảo nhanh ý tưởng và trình bày cho khách hàng ngay lập tức mà không cần phải mang theo nhiều phụ kiện khác. 

Dell ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhân dịp Giáng sinh ảnh 5
 Một họa sĩ trẻ đã sử dụng Inspiron 3158 để xử lý công việc. Ảnh: MH

Dell ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhân dịp Giáng sinh ảnh 6
Người dùng trải nghiệm sản phẩm theo đủ mọi tư thế khác nhau. Ảnh: MH 

Dell ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhân dịp Giáng sinh ảnh 7
Gấp lại để sử dụng như một chiếc tablet. Ảnh: MH 

Dell ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhân dịp Giáng sinh ảnh 8
Khả năng xoay lật 360 độ linh hoạt. Ảnh: MH 

Inspiron AIO 5459 

Được mệnh danh là “văn phòng thông minh của thế kỷ 21”, được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí thế hệ thứ 6 mới nhất Intel Core i5-6400T (3.30 GHz), sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, thời trang, chỉ bao gồm màn hình và bàn phím, tiết kiệm diện tích, phù hợp cho mọi không gian.
Với 8GB bộ nhớ RAM, ổ cứng 1TB và màn hình cảm ứng 24 inch (1920x1080), AIO 5459 có thể giúp người dùng thực hiện tất cả các tác vụ liên quan đến nhu cầu thiết kế, kiến trúc, đồ họa, streaming video hay chơi game.

Ngoài ra, tất cả các dòng sản phẩm của Dell còn được hỗ trợ toàn diện 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ bảo hành tận nơi Pro support 24/7 để người dùng không còn lo lắng khi máy gặp sự cố.

Đọc thêm