Đầu HD chuẩn USB 3.0 của Asus có giá 300 USD

Đầu HD chuẩn USB 3.0 của Asus có giá 300 USD ảnh 1

Asus O!Play Gallery có giá bán gần 300 USD tại châu Âu.

Gần một năm sau khi ra mắt tại triển lãm CeBit 2011, mẫu đầu HD O!Play Gallery tương thích với chuẩn USB 3.0 mới được Asus chính thức bán ra tại châu Âu. Theo Flatpanels HD, O!Play Gallery sẽ có mặt tại các cửa hàng tại châu Âu trong tháng 5 này với giá bán dự kiến là 195 USD (gần 300 USD).

Ngoài tính năng nổi bật là hỗ trợ giao tiếp USB 3.0 với máy tính, cho phép kết nối chuyển dữ liệu nhanh hơn khoảng 10 lần so với USB 2.0 hiện tại, đầu HD mới của Asus còn được trang bị một loạt tính năng giải trí, nội dung trực tuyến dựa trên nền kết nối Internet.

O!Play Gallery còn cho phép người dùng có thể tưởng thức các nội dung đa phương tiện từ iPod hay iPhone với chất lượng Full HD trên TV. Đi kèm với máy là điều khiển được thiết kế để giúp cho việc sử dụng tính năng đa phương tiện được dễ dàng nhất.

Đầu HD chuẩn USB 3.0 của Asus có giá 300 USD ảnh 2

Mặt sau với các kết nối thông dụng.

Hệ thống giao tiếp kết nối trên mẫu O!Play này sử dụng HDMI 1.3, cổng Composite, component, đầu đọc thẻ đa năng, eSata và Wi-Fi 802.11n. Máy tương thích với hầu hết các định dang đa phương tiện thông dụng, bao gồm cả định dạng đĩa Blu-ray ảo ISO và cho phép giải mã âm thanh Dolby TrueHD tới hệ thống âm thanh tại gia.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm