Đặt hàng Zenfone Live nhận quà khủng

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Zenfone Live 

Di Động Việt đã chính thức triển khai chương trình đặt hàng trước Zenfone Live trị giá 3,69 triệu đồng tại địa chỉ asus.didongviet.vn. Khi đặt hàng mua sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng cực xinh, gồm 01 gây tự sướng, 01 kẹp khỉ điện thoại hoặc 01 tripod (dùng để hỗ trợ tự sướng) và 01 voucher mua mỹ phẩm trị giá 200 ngàn đồng.

Với Zenfone Live, đây là dòng sản phẩm smartphone mới nhất của Asus hướng đến các tín đồ livestream. Điểm nhấn của thiết bị này đó là khả năng livestream và làm đẹp BeautyLive theo thơi gian thực, cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp những khoảnh khắc rạng rỡ nhất khi livestream trên mạng xã hội.

Được biết, Livestream đang thực sự bùng nổ, trên toàn cầu lưu lượng truy cập từ video trực tuyến sẽ chiếm trên 80% lưu lượng truy cập internet của người tiêu dùng vào năm 2020, trong đó phải kể đến sự phát triển mạnh mẽ của tính năng video live-streaming trên các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Youtube, Instagram…Chương trình đặt hàng Zenfone Live nhận ngay quà tặng sẽ diễn ra từ 27-04 đến hết ngày 05-05.

Đọc thêm