Đánh vợ vì không nhấn nút “Like” trên Facebook

Benito Apolinar, sống tại thành phố Pecos (Texas, Mỹ) đã bị bắt vào hôm thứ 5 vừa qua sau khi tấn công Dolores Apolinar tại nhà riêng của cô ở bang New Mexico.

Đánh vợ vì không nhấn nút “Like” trên Facebook ảnh 1

(Hình minh họa)
Cảnh sát cho biết, nguyên do của vụ việc là người đàn ông 36 tuổi này đã đăng tải lên Facebook của mình 1 đoạn nội dung để tưởng niệm về ngày mất của mẹ mình, nhưng vợ Dolores Apolinar, người vợ mà anh vừa mới ly thân, đã không nhấn nút “Like” (Thích) để thể hiện sự kính trọng và đánh giá cao ý kiến của anh trên Facebook.
Quá tức giận vì bài viết không nhận được phản hồi nào từ người vợ, và cho rằng vợ đã không tôn trọng mình, Benito đã tìm đến nhà vợ ở tận bang New Mexico để tấn công cô này.
“Thật không chấp nhận được khi tất cả mọi người đều “thích” câu nói của tôi, ngoại trừ cô. Cô là vợ tôi. Đáng ra cô phải là người đầu tiên nhấn nút “thích” cho câu nỏi của tôi” - Benito giận dữ nói với vợ mình.
Benito bị cáo buộc đấm vào mặt và kéo tóc vợ mình. Anh đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Tuy nhiên, Benito phủ nhận các cáo trạng đối với mình. Dự kiến, phiên tòa xét xử anh sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tới đây.
Theo Ngân Hà (Dân trí / MSN)

Đọc thêm