Đánh giá nhanh chiếc laptop xoay 360 độ siêu mỏng

Zenbook Flip S UX370U có thiết kế mỏng chỉ 10,9 mm và nặng 1,1 kg, mỏng hơn khá nhiều so với phiên bản trước đó và các đối thủ trong cùng phân khúc.

Xem thêm: 5 lỗi trên iPhone chắc chắn ai cũng gặp - Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lúc bạn gặp phải tình trạng loa bị rè, pin mau hết, nút Home quá nóng hoặc thiết bị tự khởi động lại. Làm cách nào để khắc phục các tình trạng trên?

Thiết bị có khả năng xoay lật 360 độ, dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ laptop và tablet. Máy sử dụng màn hình 4K 13,3 inch (331 ppi), hỗ trợ cảm ứng và bút stylus khi chuyển sang chế độ máy tính bảng. 

Có lẽ tính năng nổi bật nhất trên màn hình là công nghệ NanoEdge, nghĩa là màn hình được bao quanh bởi lớp viền siêu mỏng, giúp tăng kích thước hiển thị lớn hơn so với các laptop 13,3 inch khác.

Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8550U (thế hệ thứ 8), 8/16 GB RAM và ổ SSD 512 GB. Flip S sử dụng viên pin Li-po chất lượng cao, cho thời gian sử dụng lên đến 11,5 giờ. Theo công bố từ nhà sản xuất, người dùng chỉ mất khoảng 49 phút để sạc được 60%. 

Flip S đi kèm hai cổng USB Type-C và các phụ kiện chuyển đổi, cảm biến vân tay, nút nguồn và tăng/giảm âm lượng ở cạnh phải thiết bị. 

Hiện tại Zenbook Flip S đang được bán ra với mức giá khoảng 41 triệu đồng. 

Một số hình ảnh về sản phẩm:

Xem thêm: Cách khôi phục tài khoản Facebook - Hiện có khá nhiều người dùng bị khóa tài khoản Facebook tạm thời do bị người khác report (báo cáo). Làm cách nào để khôi phục lại tài khoản Facebook?

 

Đọc thêm