Dẫn đầu nhờ chiến lược đặt khách hàng làm cốt lõi

Ông Ng Keng Hooi, TGĐ kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA thể hiện sự lạc quan và nhận định thị trường Việt Nam có rất nhiều cơ hội tiềm năng.

Xem thêm: 2 cách hẹn giờ tắt máy tính từ xa - Việc hẹn giờ tắt máy tính khá hữu ích trong trường hợp bạn cần ra ngoài nhưng công việc trên máy vẫn còn dang dở (tải phần mềm, làm sạch ổ cứng, xuất phim…). Làm thế nào để giải quyết tình trạng trên?

Việt Nam là một trong những nền kinh tế châu Á phát triển mạnh mẽ với triển vọng tăng trưởng vượt 6% trên một năm. Ông Ng Keng Hooi cũng đề cập đến việc phân khúc trung lưu đang tăng nhanh ở Việt Nam, dự kiến sẽ lên tới 1/3 tổng dân số vào năm 2020, nhằm khẳng định “không có thời khắc nào tốt hơn để đầu tư vào Việt Nam”.

Ông Ng Keng Hooi - Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA

AIA cam kết tiếp tục đầu tư vào Việt Nam thông qua việc liên tục đưa ra những phương thức sáng tạo, đổi mới được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Điều này giúp AIA giữ vững mối quan hệ với khách hàng của mình và tiếp cận được thế hệ trẻ Gen Y. Thế hệ này (độ tuổi từ 20-29), chiếm gần 10% dân số Việt Nam, là những khách hàng tương lai cũng như tài năng tương lai của AIA Việt Nam.

Tại Việt Nam, AIA tiếp tục triển khai AIA Vitality, chương trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện giúp mọi người sống lâu hơn, khoẻ hơn tốt hơn; và mô hình dịch vụ khách hàng sáng tạo như AIA Exchange, AIA Next và nest by AIA, tạo một không gian làm việc mở giúp các khách hàng trẻ.

Ông Ng Keng Hooi chia sẻ tại buổi tọa đàm

"Xây lực lượng Đại lý Ngoại hạng AIA là một chiến lược tuyển dụng và đào tạo, nhằm thu hút các ứng viên có năng lực và trang bị cho họ kiến thức, kỹ năng và những công cụ công nghệ số để có thể đáp ứng được nhu cầu dịch vụ chất lượng cao ngày càng tăng", Ông Ng Keng Hooi chia sẻ.

Xem thêm: 8 tiện ích bạn cần gỡ bỏ ngay lập tức - Theo các báo cáo vừa được công bố, có ít nhất 8 tiện ích mở rộng trên Google Chrome bị tấn công, khiến 4 triệu người dùng dính mã độc và mất cắp thông tin cá nhân. 

 

Đọc thêm