Đã có thể đổi SIM 4G Viettel miễn phí từ hôm nay

Theo đó, bạn chỉ cần mang CMND, thẻ căn cước… đến các cửa hàng hoặc điểm giao dịch của Viettel gần nơi sinh sống để đổi SIM 4G. Trước đây, chi phí đổi SIM 4G sẽ khoảng 25.000 đồng, tuy nhiên hiện tại người dùng đã có thể đổi SIM hoàn toàn miễn phí.

SIM 4G tương thích tốt với các mạng thấp hơn như 3G hoặc 2G.

đổi SIM 4G Viettel miễn phí
Người dùng đã có thể đến các điểm giao dịch để đổi SIM 4G Viettel miễn phí. Ảnh: MINH HOÀNG

Việc bạn cần làm là khai báo đầy đủ các thông tin cần thiết và nộp lại, chờ vài phút để nhận SIM 4G. Lưu ý, việc đổi SIM 4G chỉ áp dụng đối với các thuê bao trả trước không bị khóa hai chiều (nghe/gọi) và có thời gian sử dụng lớn hơn 60 ngày tính đến thời điểm hiện tại.

Khi đăng ký hoàn tất, bạn sẽ vẫn được giữ nguyên số điện thoại ban đầu. Lưu ý, nếu chưa đăng ký thông tin “chính chủ”, bạn có thể yêu cầu nhân viên thực hiện việc này.

đổi SIM 4G Viettel miễn phí
Hiện tại một số khu vực trong TP đã hỗ trợ sóng 4G Viettel. Ảnh: MINH HOÀNG

4G Viettel có tốc độ trung bình khoảng 40-80Mb/s, cao hơn bảy lần so với tốc độ trung bình của các gói cước 3G hiện nay.

Hiện tại, các gói cước 4G chỉ mới được triển khai thí điểm đối với các thuê bao ở Bà Rịa-Vũng Tàu. Sắp tới, Viettel sẽ áp dụng đồng loạt tại các tỉnh, thành trên cả nước. Do đó, việc đăng ký SIM 4G vào thời điểm hiện tại sẽ giúp giảm tải các rắc rối sau này. 

Theo ghi nhận, hiện tại một số quận, huyện và khu vực tại TP.HCM đã hỗ trợ sóng 4G. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm