Cuộc thi tiếng Anh thu hút nhiều sinh viên tham gia

Cuộc thi đã thu hút hơn 5.000 sinh viên đến từ chín trường trên địa bàn TP.HCM với sự tài trợ chính của thương hiệu loa vi tính SoundMax.

December Dream 2016 tạo ra môi trường giao lưu học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho các thí sinh. Sau hơn hai tháng tranh tài qua nhiều vòng thi, chín thí sinh xuất sắc nhất đến từ chín trường đại học đã bước vào đêm chung kết vào tối ngày 23-12-2016.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trình diễn những phần thi cực kỳ xuất sắc. Sau rất nhiều đắn đo, BGK đã chọn ra ba thí sinh bước vào phần thi tình huống để phân định ngôi vị quán quân. Các thí sinh đã cho khán giả và BGK rất nhiều bất ngờ về khả năng sử dụng tiếng Anh để giải quyết những tình huống rất thú vị trong cuộc sống.

Kết quả sau cùng, bạn Nguyễn Thị Thảo Nhi - ĐH Sư phạm TP.HCM đã xuất sắc giảnh giải quán quân; giải nhì là bạn Nguyễn Thị Bảo Ngọc - ĐH Quốc tế trực thuộc ĐH Quốc Gia TP.HCM; giải ba là bạn Hoàng Minh Trí - ĐH Kinh tế TPHCM.

Bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, SoundMax luôn hướng đến các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động của sinh viên. Qua chương trình December Dream 2016, SoundMax hy vọng sẽ giúp các bạn có một hành trang vững chắc trên con đường hội nhập quốc tế.” Đại diện SoundMax chia sẻ.

 

Đọc thêm