Cuộc đua "tặng 100% thẻ nạp" bất ngờ chấm dứt

Cuộc đua "tặng 100% thẻ nạp" bất ngờ chấm dứt ảnh 1

3 đại gia di động nhất loạt tuyên bố chỉ khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp. Ảnh: NT

Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó trưởng phòng Kinh doanh của VinaPhone cho rằng sở dĩ VinaPhone rút xuống từ tặng 100% thẻ nạp cho thuê bao trả trước xuống còn 50% vì như vậy nhà mạng cũng không có lợi. Nếu việc khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp liên tiếp và định kỳ sẽ không có tác dụng kích thích thị trường như mục tiêu của khuyến mãi, thậm chí tạo nên xu hướng tiêu dùng của khách hàng là chờ khuyến mãi để nạp thẻ.

Cũng như VinaPhone, MobiFone cũng chỉ tung ra khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng cho đợt khuyến mãi mới nhất của mình diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/7/2011. Đại diện của MobiFone cho hay là thị trường di động hiện nay là các mạng di động liên tục "nhìn ngó động thái của nhau" để thực hiện các chiêu thức kinh doanh của mình.

Trả lời PV sáng nay (7/7/2011), một lãnh đạo của Viettel Telecom cho biết Viettel cũng sẽ chỉ khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp. Việc khuyến mãi này sẽ được Viettel thực hiện vào tuần sau. Vị lãnh đạo này còn cho hay Viettel không thể một mình một chợ trong thị trường di động hiện nay mà cần so động thái "cùng tiến cùng lui".

Cho dù 3 nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất tuyên bố rút khỏi cuộc chiến tặng 100% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước, nhưng trên thị trường các nhà mạng nhỏ hơn như Vietnamobile và Beeline vẫn tiếp tục theo đuổi cuộc chiến này.

Theo Thái Khang (ICTnews)

Đọc thêm