Cú bắt tay thế kỷ của 2 thương hiệu lớn

Việc kí kết giữa FPT Retail và Vinamilk để mở rộng chuỗi cửa hàng giới thiệu và chuyên doanh sản phẩm sữa Vinamilk là “Cú bắt tay thế kỷ” của hai thương hiệu lớn, tối đa hóa các thế mạnh của mỗi thương hiệu trong sản xuất và phân phối, bán lẻ với mục tiêu chung tay góp phần chăm lo sức khoẻ của cộng đồng.

Đến với hệ thống cửa hàng chuyên doanh hợp tác của hai thương hiệu này, bạn sẽ được hưởng đầy đủ những quyền lợi sau:

- Đảm bảo hàng hóa đúng tiêu chuẩn chất lượng: trưng bày đúng quy cách, chế độ trữ lạnh 24/24 để bảo quản sữa đúng tiêu chuẩn, tất cả sản phẩm sữa có hạn dùng mới nhất, tươi ngon nhất…

- Được tư vấn đầy đủ, chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm các sản phẩm phù hợp cho gia đình. Người tiêu dùng cũng có thể gọi tư vấn, mua online và được giao hàng tận nơi chỉ với một cú nhấp chuột.

- Đảm bảo nhận được đầy đủ các chương trình khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết với quyền lợi thiết thực, hấp dẫn…

Hiện tại, FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương hai cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại TP.HCM. Sau đó sẽ triển khai tiếp trên phạm vi toàn quốc.

Cú bắt tay thế kỷ của 2 thương hiệu lớn sẽ mang đến lợi ích nhiều hơn cho người tiêu dùng, đưa những sản phẩm sữa có chất lượng tốt đến với khách hàng theo cách đúng chuẩn nhất.

 

Đọc thêm