CSM Boot ra mắt phiên bản 2.0 tạo đột phá cho phòng máy

CSM Boot (csmboot.plo.vn) là một sản phẩm con của CSM – giải pháp phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng (còn gọi là Bootrom) do công ty VNG sản xuất và phát hành. Sau 7 tháng ra mắt (từ 3/2014 đến nay), CSM Boot đã được hơn 4.500 phòng máy trong nước sử dụng.

CSM Boot phiên bản 2.0 ra mắt ngày 5/11/2014

CSM Boot phiên bản 2.0 tối ưu hiệu suất hoạt động hệ thống Bootrom

Máy chủ CSM Boot hỗ trợ cho tất cả các loại bo mạch thông dụng trên thị trường thông qua sử dụng hệ điều hành Linux cùng với các driver mới nhất. Cơ chế chuyển đổi dự phòng cho phép thay thế máy chủ chính tức thì bằng máy chủ phụ khi có sự cố xảy ra giúp phòng máy hoạt động không gián đoạn.

Điểm đặc biệt là CSM Boot yêu cầu cấu hình máy chủ thấp hơn so với các sản phẩm khác giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư, hoặc cùng với máy chủ như nhau, CSM Boot hoạt động hiệu quả và đáp ứng nhiều máy trạm hơn. 

Máy chủ CSM Boot yêu cầu cấu hình thấp hơn các sản phẩm khác

Trong bản cập nhật này, CSM Boot đẩy tốc độ hoạt động phòng máy nhanh và mượt hơn bằng việc cho phép sử dụng RAM máy trạm làm cache, hạ tần suất truy xuất máy chủ làm giảm lưu lượng truyền tải (network traffic) trong mạng nội bộ. Không những thế, phần mềm còn giúp máy trạm hoạt động bình thường trong trường hợp đường truyền đến máy chủ bị gián đoạn tạm thời do máy chủ khởi động lại hoặc các lý do khách quan khác như lỏng dây mạng, mất điện…

CSM Boot 2.0 cập nhật nhiều tính năng hữu ích

CSM Boot cho phép máy trạm chạy trên hầu hết các hệ điều hành phổ biến ở phòng máy hiện nay như Windows XP, Windows 7 32/64 bits, Linux. Đặc biệt, phần mềm này hỗ trợ phòng máy đa cấu hình nên việc triển khai cài đặt trở nên thuận lợi, dễ dàng.

Hệ thống sao lưu giúp khắc phục sự cố một cách nhanh chóng thông qua nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Bên cạnh đó, cách tổ chức đặt tên máy trạm theo tên riêng làm cho phòng máy chuyên nghiệp hơn, dễ quản lý hơn. Ví dụ khu vực máy lạnh có VIP-1, VIP-2… khu vực thường có MAY-1, MAY-2…

Ngoài ra, chương trình quản lý ảnh đĩa cũng được cập nhật thông qua việc tạo điểm phục hồi ảnh đĩa không giới hạn giúp khắc phục nhanh khi lỡ tay làm hỏng ảnh đĩa do cài đặt thêm driver hoặc xóa nhầm chương trình…

CSM Boot 2.0 đề cao tính an toàn và lợi ích của khách hàng

CSM Boot với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng và quản lý và liên tục được nâng cấp để thích ứng với các nhu cầu đặc thù của người dùng.

Điểm mạnh nhất của CSM Boot chính là tính kinh tế. Ngoài chi phí đầu tư máy chủ thấp nhất, CSM Boot sử dụng hệ điều hành Linux  không mất phí bản quyền như những sản phẩm Bootrom dùng hệ điều hành Window Server 2008.

Sử dụng CSM Boot còn được đính kèm trọn bộ gói sản phẩm quản lý phòng máy CSM bao gồm phần mềm cập nhật game tự động CSM Click, chương trình quản lý phòng máy và tính tiền. Điều này giúp khách hàng vận hành phòng máy chỉ với một sản phẩm trọn gói CSM mà không cần thêm bất cứ chương trình nào khác.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ từ xa 24/7 nhanh chóng và kịp thời xử lý các yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh là đội ngũ kỹ thuật viên địa phương thường xuyên thăm hỏi định kỳ và đến ngay khi có sự cố khẩn cấp mà nhân viên từ xa không trực tiếp xử lý được.

Đội ngũ kỹ thuật CSM Boot hỗ trợ khách hàng

CSM Boot hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng như tặng thêm thiết bị phòng máy như tai nghe, chuột, bàn phím, bảng hiệu, hỗ trợ kinh phí để khách hàng đầu tư máy chủ…

Ông Châu Nguyễn Nhật Thanh – Giám đốc kỹ thuật sản phẩm CSM chia sẻ: “Chúng tôi đang liên tục cập nhật và phát triển CSM Boot nâng cao chất lượng sản phẩm từ phần cứng đến phần mềm. Thời gian hiện tại chúng tôi tập trung vào việc xây dựng hoàn thiện hệ thống cloud giúp khách hàng lưu trữ thông tin, nâng cao truy xuất thông tin từ xa mọi lúc mọi nơi cũng như phục hồi dữ liệu nếu có sự cố. Song song đó, chúng tôi còn đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc hàng như hỗ trợ chuyển đổi từ phòng máy truyền thống có ổ cứng sang Bootrom, xử lý sự cố kỹ thuật, áp dụng chính sách ưu tiên cho các phòng máy mới mở và thêm nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khác…”

VNG tổ chức hội nghị khách hàng tại Vũng Tàu tháng 9/2014

Với việc đầu tư mạnh mẽ vào CSM Boot, VNG đang nỗ lực đưa sản phẩm vươn rộng ra thị trường để chia sẻ công nghệ tiên tiến đến đông đảo người dùng, tạo đột phá trong kinh doanh phòng máy, góp phần thúc đẩy thị phần Bootrom tại Việt Nam từ 38% tăng lên 60% vào cuối 2014 cũng như sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh sôi nổi với các sản phẩm khác trên thị trường.

Đọc thêm