Coolpad đặt mục tiêu lọt vào tốp 3 thương hiệu smartphone tại Việt Nam

Để tạo sự đột phá mạnh mẽ trong tương lai, Tập đoàn Coolpad và Smartcom sẽ cùng nhau phối hợp trong việc phân phối sản phẩm và tối ưu hóa cho kho vận.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ, Coolpad Việt Nam có đủ năng lực và tự tin để cạnh tranh vào tốp 5 thương hiệu smartphone tại Việt Nam trong năm 2016 và tốp 3 vào năm 2017.

Hiện tại các sản phẩm của Coolpad đã và đang có mặt tại gần như tất cả chuỗi bán lẻ lớn như Viễn Thông A, FPT Shop, Thế Giới Di Động và các cửa hàng trên toàn quốc.

Mới đây, ngày 2-9-2016, Tập đoàn Coolpad cũng đã lọt vào danh sách đề cử giải thưởng của triển lãm IFA 2016 với sản phẩm Coolpad Max Lite - sản phẩm tốt nhất năm 2016-2017 do EISA (Hiệp hội Nghe Nhìn châu Âu) bình chọn.

Coolpad Max Lite được ưa chuộng vì có công nghệ hai vùng dữ liệu độc đáo, giúp người dùng có thể đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân.

Hiệp hội EISA là tổ chức công nghiệp biểu trưng cho 50 tạp chí công nghệ của 19 nước châu Âu và tập hợp các thiết bị công nghệ để trao giải theo định kỳ mỗi năm cho các thiết bị xuất sắc nhất theo các hạng mục khác nhau. 

 

Đọc thêm