Công ty Yahoo! sắp cắt giảm khoảng 2.000 việc làm

Công ty Yahoo! sắp cắt giảm khoảng 2.000 việc làm ảnh 1

Tổng giám đốc Yahoo! Scott Thompson. (Nguồn: Internet)
Trong một tuyên bố, Tổng Giám đốc của Yahoo! Scott Thompson cho hay: “Chúng tôi đang tăng cường nỗ lực hướng vào các ngành kinh doanh cốt lõi và tái triển khai các nguồn lực theo các ưu tiên khẩn cấp nhất của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là quay lại mục tiêu cốt lõi của mình – đặt người sử dụng và các nhà quảng cáo lên trên hết – và chúng tôi đang tích cực để đạt được mục tiêu đó.” 

Công ty tiên phong trong lĩnh vực Internet đang có sự cạnh tranh khốc liệt này từng công bố kế hoạch tái cơ cấu tập trung vào nhóm “lựa chọn” các ngành nghề cốt lỗi và các nền tảng hỗ trợ cho các ngành nghề này.

Ông Thompson cho biết thêm: “Quyết định ngày hôm nay là bước đi quan trọng kế tiếp để tiến tới một Yahoo! mới mẻ và mạnh mẽ - nhỏ hơn, linh hoạt hơn, mang lại nhiều lợi nhuận và được trang bị tốt hơn để có thể đáp ứng thật nhanh những yêu cầu của khách hàng và của ngành.” 

Yahoo! cho biết công ty hy vọng việc giảm quy mô nhân lực sẽ giúp công ty tiết kiệm được khoảng 375 triệu USD/năm. Tuy nhiên, Yahoo! không cho biết chi tiết về thời gian thực hiện quyết định này./.
Theo Huy Bình (Vietnam+)

Đọc thêm