Cộng đồng hứng khởi với tính năng gọi điện trên Facebook


Xem thêm:

Đã có thể video call trực tiếp từ Messenger - Sau một thời gian dài thử nghiệm, cuối cùng Facebook cũng đã cho phép mọi người có thể thoải mái sử dụng tính năng video call trực tiếp từ Messenger mà không hề mất phí.


Có thể nói, việc Facebook bổ sung thêm tính năng video call là một động thái thể hiện sự cạnh tranh quyết liệt với Skype, Viber hay Tango... và nhiều ứng dụng OTT khác nhằm giữ chân người dùng. 
Chỉ cần dạo sơ một vòng trên Facebook, bạn có thể thấy tính năng video call từ Messenger nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng.

Cộng đồng hứng khởi với tính năng gọi điện trên Facebook ảnh 1

Đoạn chia sẻ khá hài hước của một người dùng trên Facebook, anh phản hồi rằng mọi thứ rất tuyệt vời sau khi đã dùng thử tính năng video call, hứa hẹn sẽ làm nhiều nhà mạng tại Việt Nam điêu đứng.
Cũng đồng quan điểm trên, nhiều người cũng cho rằng nếu chất lượng video call của Facebook cứ tuyệt vời như vậy thì các nhà mạng sẽ rất khó có đường sống, đặc biệt là các ứng dụng OTT như Viber, Tango hay Skype...

Cộng đồng hứng khởi với tính năng gọi điện trên Facebook ảnh 2

Ngay cả một người dùng Facebook lớn tuổi cũng có thể sử dụng được tính năng này dễ dàng. Anh cho rằng nhờ tính năng này, mọi người sẽ có thể liên lạc với nhau dễ dàng hơn, biến mọi thứ trên thế giới ảo trở nên gần gũi hơn. 

Cộng đồng hứng khởi với tính năng gọi điện trên Facebook ảnh 3

Thành công của tính năng video call cũng không có gì khó hiểu, bởi Facebook có hơn 1 tỷ người sử dụng mỗi ngày, thêm vào đó, họ cũng chăm chút rất nhiều về chất lượng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. 

Đọc thêm