Cộng đồng game thủ nô nức mùa lễ hội

Khá ấn tượng, mới đây là sự kiện Đại kiếm hội với quy mô dành cho hơn 20.000 game thủ của cả hai miền Nam-Bắc. Đại kiếm hội được xây dựng theo thể loại nhạc kịch với nội dung chương trình là một câu chuyện cảm động trong thế giới kiếm hiệp. Trước đó, thời điểm cuối tháng 10-2009, chương trình Đám cưới bóng đêm với các hoạt động chào mừng lễ hội ma - Halloween cũng là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Chương trình mang đậm phong cách của trò chơi Granado Espada - Bá chủ thế giới.

Hay sự kiện sắp diễn ra ngày 24-1-2010, game thủ đất Hà thành sẽ được chứng kiến lễ trao giải long trọng cho các nhà vô địch của mùa giải Thiên hạ đệ nhất bang lần 6 khiến nhiều người chơi game nô nức.

Cộng đồng game thủ nô nức mùa lễ hội ảnh 1

Những sự kiện game tạo được sự gắn kết tốt trong cộng đồng.

Anh Trần Văn Nghĩa, một game thủ tham gia Đại kiếm hội, cho biết: “Các lễ hội tạo thêm sân chơi riêng cho người chơi game là hay và có ý nghĩa”. Còn anh Minh Hùng, một game thủ khác thì chia sẻ: “Mình rất háo hức với các lễ hội game vì đó là nơi để các bạn gặp mặt, giao lưu”.

Theo một vài nhà khai thác game, năm 2010 sẽ có rất nhiều sự kiện để game thủ tham gia. Các lễ hội sẽ tạo ra cái nhìn mới cho game thủ. Không chỉ được tham gia vào các ngày hội, game thủ còn có cơ hội “ẵm” rất nhiều giải thưởng.

N.VŨ

Đọc thêm