Công cụ quản lý iPhone đa tính năng

Tuy nhiên, cả hai đều khá hạn chế về tính năng và mất nhiều chi phí, lúc này công cụ 3uTools sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ www.3u.com để tải về công cụ 3uTools và một số thành phần cần thiết nếu ứng dụng yêu cầu về máy tính. Khi hoàn tất, bạn chỉ cần mở khóa thiết bị và kết nối với máy tính thông qua cáp USB. Tại mục iDevice, 3uTools sẽ liệt kê toàn bộ thông tin liên quan đến thiết bị bao gồm tình trạng Jailbreak, trạng thái iCloud, ngày xuất xưởng (Prod Date), phiên bản đang sử dụng (Sales Region) và số lần sạc (Charge Times) mà không cần Jailbreak thiết bị.

Người dùng có thể kiểm tra cấu hình iPhone khá tốt bằng ứng dụng 3uTools. Ảnh: M.HOÀNG

Để kiểm tra sức khỏe và mức độ chai pin, bạn hãy bấm vào nút Detail tại mục Battery Life. Tương tự, Warranty Date sẽ là nơi để hiển thị tình trạng bảo hành của thiết bị. Nếu muốn cài đặt ứng dụng cho iPhone bằng file .ipa, người dùng chỉ cần kích vào mục Apps trong khung bên trái, sau đó chọn Import & Install ipa và chờ một lát để quá trình này hoàn tất. Ngoài ra, 3uTools còn hỗ trợ người dùng tạo nhạc chuông tùy ý, chuyển đổi định dạng video, cài đặt ảnh nền thông qua các nút chức năng tương ứng.

Trong phần Flash & JB, bạn có thể tải về các bản cập nhật mới nhất cho iPhone hoặc hạ cấp thiết bị chỉ với vài thao tác đơn giản. Mục Toolbox là nơi cung cấp các công cụ bổ sung như sao lưu/phục hồi, lấy lại dung lượng trống trên iPhone, nén ảnh, hiển thị màn hình iPhone lên máy tính… và rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm