Công bố trao giải thưởng công nghệ thông tin-truyền thông 2011

Sau hơn hai lần thực hiện giải đã tôn vinh các đơn vị, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT-TT tại thành phố, giải thưởng thường niên về CNTT-TT đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá cao từ phía các cơ quan quản lý, doanh nghiệp, giới chuyên môn, cơ quan thông tấn và đông đảo bạn trẻ yêu công nghệ.

Công bố trao giải thưởng công nghệ thông tin-truyền thông 2011 ảnh 1

Họp báo công bố thời gian tổ chức trao thưởng. Ảnh: Cao Kiến Nam

Theo ban tổ chức, giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần 3 tiếp tục được các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hưởng ứng tích cực, số lượng hồ sơ tăng hơn 50% so với lần trước, đối tượng tham gia mở rộng trong nhiều lĩnh vực. Việc mở rộng quy mô của giải thưởng CNTT-TT TP.HCM năm nay được xem là một trong những bước khẳng định tầm quan trọng, quy mô và ảnh hưởng của giải thưởng không chỉ tại TP.HCM mà còn trong khu vực miền Nam.

Giải thưởng lần 3 có sự tham gia tích cực, nhiệt tình, có tâm huyết của 30 chuyên gia đầu ngành đến từ cơ quan quản lý, Hội Tin học, các trường đại học, cơ quan báo chí. Đây chính là yếu tố góp phần vào sự thành công và tính chính xác, thuyết phục của giải thưởng, đồng thời tạo sự tin tưởng và uy tín của các sản phẩm, đơn vị đạt giải. Việc bổ sung thêm các thành viên của tổ xét giải không chỉ tăng về số lượng mà còn tạo thêm những tư duy mới vừa mang tính khách quan vừa góp phần tìm kiếm và đề cử để tham mưu cho Hội đồng xét giải lựa chọn được những cá nhân, đơn vị, tiêu biểu nhất.

Theo dự kiến, lễ trao giải thưởng CNTT-TT sẽ được tổ chức cùng với chương trình “Gặp gỡ đầu năm ngành CNTT-TT” với chủ đề Kỷ niệm 10 năm thành lập Công viên phần mềm Quang Trung. Tham dự chương trình ngoài sự xuất hiện của các đơn vị đã từng đoạt giải ở những năm trước còn có sự góp mặt của đại diện Chính phủ, lãnh đạo bộ ngành, UBND, Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành trong cả nước, cùng  các sở ngành, quận, huyện, doanh nghiệp, cũng như các trường đào tạo ngành CNTT-TT, các cơ quan thông tấn báo đài và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực CNTT-TT. Thời gian trao giải diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 16-03-2011, địa điểm: Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM.

TÂM BẢO

Đọc thêm