Concept Xperia R chạy dual OS tuyệt đẹp

Nhà thiết kế Androgama là một fan hâm mộ Sony, anh đã mang đến cho những ai yêu thích dòng Xperia một mẫu thiết kế tuyệt đẹp mang tên Xperia R. Chiếc smartphone này ngoài vẻ ngoài bắt mắt với nhiều màu sắc, sản phẩm còn chạy trên 2 hệ điều hành là Windown Phone 8.1 và Android 5.1 mới nhất. Có 2 màu sắc cơ bản là màu đen và màu trắng cùng 4 màu sắc cho nắp lưng (hồng, lục lam, ngọc trai và xám). Mặt sau được làm bằng nhựa cứng và được xử lý bằng vật liệu chống dấu vân tay.

Nhà thiết kế sử dụng một loại màn hình thông minh đặc, giúp điều chỉnh độ sáng trong bất kỳ điều kiện nào và nó cũng tự động điều chỉnh màu sắc, sử dụng một bộ lọc ánh sáng xanh và tối ưu hóa việc sử dụng pin.

Concept Xperia R sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 801, bộ nhớ RAM 2GB, 16GB bộ nhớ trong. Thiết kế có nét gì đó vừa iPhone vừa giống Lumia. Camera 13MP với zoom kỹ thuật số 16x, camera mặt trước 3MP, màn hình 4.5 inch HD sử dụng kính cường lực.

Tuy nhiên thiết kế này vẫn chỉ là bản mô hình, liệu Sony có chú ý đến bản thiết kế này hay không thì phải chờ đợi những thông tin mới nhất từ hãng. Tuy nhiên không thể phủ nhận ý tưởng khá tuyệt vời này.

Đọc thêm