Con của Bill Gates chỉ được thừa kế 10 triệu USD

"Các con tôi phải tìm đường đi của chính mình. Tôi đã cho chu cấp chế độ ăn học đầy đủ và chúng phải tự tìm công việc phù hợp với bản thân để sinh sống", Gates phát biểu trong bài phỏng vấn với tờ Daily Mail (Anh).

Con của Bill Gates chỉ được thừa kế 10 triệu USD ảnh 1

Bill Gates có giá trị tài sản ước tính khoảng 65 tỷ USD.

Ngoài ra, ông cũng tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về đời tư, như việc 3 người con thường xuyên trêu bố bằng việc hát bài "Billionaire (Tỷ phú)" của Travie McCoy và Bruno Mars.

Con của Bill Gates chỉ được thừa kế 10 triệu USD ảnh 2

Bill Gates và vợ trong một buổi làm từ thiện.

Đến nay, Gates đã ủng hộ số tiền lên đến 28 tỷ USD cho các hoạt động từ thiện. Khi được hỏi tại sao không bỏ tiền để nghiên cứu trị bệnh ung thư thay vì sốt rét, Gates cho rằng thế giới đã tiêu tốn quá nhiều tiền vào căn bệnh thế kỷ này và nếu ông cho thêm vào thì nó trở nên vô nghĩa. Chủ tịch tập đoàn Microsoft hiện vẫn phải mặc cả với các công ty sản xuất vắc xin để đạt được mức giá tốt nhất cho trẻ em. Gates bỏ ra nhiều tiền bạc, công sức vào các quốc gia nghèo nhưng người dân ở đây phần lớn vẫn không biết ông là ai.

Con của Bill Gates chỉ được thừa kế 10 triệu USD ảnh 3

Mark Zuckerber đã đính hôn với bạn gái.

Bill Gates cũng tiết lộ, người bạn trẻ tuổi của ông là Mark Zuckerber (sáng lập ra mạng xã hội lớn nhất thế giới FaceBook) đã đính hôn với bạn gái Priscilla Chan.

Theo Nguyễn Hùng - Ảnh: Daily Mail (VNE)

Đọc thêm