CNTT là ngành tăng trưởng nhanh nhất TPHCM

Chủ đề của giải thưởng là nhằm đẩy mạnh ứng dụng và phát triển CNTT, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, giao thông, giáo dục..

CNTT là ngành tăng trưởng nhanh nhất TPHCM ảnh 1

Phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng, ông Lê Thanh Liêm - Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết: “Các đơn vị tham gia năm nay nhiều hơn so với các năm trước, và ngành công nghệ thông tin là 1 trong những ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của TP”. Ông cũng  đánh giá cao các sản phẩm đoạt giải, cũng như các cá nhân đã có thành tích đóng góp cho sự phát triển CNTT, các bạn SV ưu tú đã cố gắng nỗ lực trọng công tác học tập, rèn luyện.

Căn cứ kết quả đánh giá của Hội đồng tuyển chọn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông kiêm Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng báo cáo và đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố ra Quyết định công nhận và trao Giải thưởng cho 11 sản phẩm, dịch vụ của 11 đơn vị; 3 đơn vị ứng dụng CNTT-TT; 02 tập thể, 02 cá nhân có thành tích đóng góp cho sự phát triển của ngành CNTT – TT Thành phố và 05 sinh viên cho 6 nhóm giải thưởng.

CNTT là ngành tăng trưởng nhanh nhất TPHCM ảnh 2

Đọc thêm