Choáng ngợp phòng chiếu phim công nghệ cao giá 2 triệu USD

Chắc hẳn, những fan của Batman sẽ phải khiến bất kỳ ai yêu thích chàng “người dơi” phải ganh tị khi sở hữu riêng cho mình một phòng chiếu phim công nghệ cao, được thiết kế theo phong cách của “Dark Knight”.

Đó là ấn tượng về rạp hát gia đình “The Dark Knight”, công trình được thiết kế bởi Elite Home Theater Seating trên khoảng không gian diện tích lên đến hơn 1,1 ngàn mét vuông cho một chủ nhân căn nhà tại Greenwich.

Ngoài một màn hình chiều phim rộng đến 180-inch, phòng chiếu còn bao gồm một loạt các phụ kiện lấy cảm hứng từ bộ phim như máng xối nước, thang máy hình trụ, các biểu tượng của Batman trên lan can và đặc biệt nhất đó là những bộ áo giáp của “Người dơi” và ấn tượng hơn cả chính là chiếc Tumbler (BatMobile), phương tiện di chuyển của người dơi trong bộ phim với kích cỡ thực, được ẩn phía sau moto giá sách trong khung cảnh giả tạo trông giống như một đường hầm bí mật, giống với căn cứ của BatMan trên phim.

Những chiếc ghế ngồi xem phim bên dưới cũng được thiết kế giống với ghế ngồi trên chiếc xe Tumbler, để người xem có cảm giác như đang ngồi trên xe thực hiện một chuyến du ngoạn xuyên suốt bộ phim.

“Mục tiêu chủa chúng tôi là tạo nên một không gian ấm cúng, với phong cách đặc trưng của thành phố Gotham (bối cảnh của bộ phim “The Dark Knight”)”, Elite Hhome Theater Seating cho biết trên trang web của mình.

Dĩ nhiên, cái giá phải trả để sở hữu một phòng chiếu gia đình đẹp như mơ không phải là nhỏ tí nào, lên đến 2 triệu USD. Dự kiến phòng chiếu này sẽ hoàn tất vào tháng 11 năm nay.

Những hình ảnh về phòng chiếu gia đình phong cách Batman: (Đây chỉ là ảnh đồ họa ý tưởng chứ chưa phải ảnh thực tế)

Choáng ngợp phòng chiếu phim công nghệ cao giá 2 triệu USD ảnh 1

Màn hình rộng 180-inch trong căn phòng được thiết kế theo cảm hứng từ Batman

Choáng ngợp phòng chiếu phim công nghệ cao giá 2 triệu USD ảnh 2

Chiếc xe Tumbler kích cỡ thật nằm phía sau giá sách

Choáng ngợp phòng chiếu phim công nghệ cao giá 2 triệu USD ảnh 3

Ghế ngồi được thiết kế giống với nội thất của chiếc xe Tumbler

Choáng ngợp phòng chiếu phim công nghệ cao giá 2 triệu USD ảnh 4

Bộ giáp người dơi và chiếc Tumbler, những điểm nhấn ấn tượng

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm