Chợ quà tặng online ngày Phụ nữ Việt Nam

Các website mua bán online tấp nập quý ông tìm kiếm món quà ưng ý cho người phụ nữ yêu quý của mình.

Các website thương mại có hàng trăm chủ đề về quà tặng, từ mỹ phẩm, trang sức cho tới quần áo, đồng hồ, hoa tươi và cả những mặt hàng cao cấp như laptop, điện thoại di động, máy ảnh, máy nghe nhạc MP3…

Trên Chợ Điện Tử số người truy cập tăng gấp 5-6 lần thường ngày. Theo ông Tiêu Võ Đình Phi, phụ trách sản phẩm của Chợ Điện Tử, mặt hàng được tìm mua nhiều nhất trong dịp này là nước hoa, quần áo thời trang, trang sức. Các shop hàng hóa online bày bán đa dạng, giá rẻ hơn trên thị trường do không phải thuê địa điểm, lại được chuyển tới tận tay người mua sau khi hoàn tất thanh toán. Đây là cách mua hàng trực tuyến hữu hiệu đối với những nhân viên công sở ít có thời gian đi mua sắm, chọn lựa và là địa chỉ săn hàng rẻ, "độc" của học sinh, sinh viên.

Giá của các sản phẩm dao động từ 50.000 đến 1 triệu đồng tùy loại. Đặc biệt, bên cạnh giới thiệu sản phẩm, Chợ Điện Tử còn tư vấn nhiều mục thú vị như quà tặng thể hiện tính cách, quà bộc lộ tình cảm, quà cho người thích cảm giác mạnh, quà nói lên độ tinh tế, hay hiến kế cách ngỏ lời, bật mí bí quyết ghi lời chúc sao cho thật ấn tượng…

Tặng hoa sẽ thể hiện được tình cảm và sự lãng mạn với người phụ nữ bạn yêu thương. Ảnh chụp màn hình
Tặng hoa sẽ thể hiện được tình cảm và sự lãng mạn với người phụ nữ bạn yêu thương. Ảnh chụp màn hình

Sau hơn một ngày trời lang thang trên mạng, cuối cùng bạn Anh Tuấn, sinh viên Đại học Bách khoa TP HCM, cũng chọn được chiếc máy ảnh Canon với giá phải chăng cho cô bạn gái đang theo học ngành thiết kế đồ họa. Còn Vũ Đăng Khoa, sinh viên Cao đẳng Giao thông Hà Nội may mắn “tậu” chiếc trâm cài đầu “hiếm”, giá rẻ gần một nửa so với bên ngoài. “Mẹ mình nhất định sẽ bất ngờ bởi món quà này”, Khoa hào hứng khoe. Bạn Lưu Uyên cũng khá hài lòng khi đấu giá thành công chiếc Sony Vaio CS vỏ da cá sấu màu hồng tặng bà xã trên eBay chỉ với giá trên 20 triệu đồng trong khi giá gốc khoảng 24 triệu đồng.

Các đấng mày râu còn lựa chọn nhiều mặt hàng cao cấp xuất xứ Mỹ tại địa chỉ eBay. Anh Lê Bá Minh, nhân viên Ngân hàng Vietcombank, cho biết vừa đặt hàng từ Mỹ một bộ váy nhãn hiệu Forever 21, một thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng của Mỹ, dành tặng vợ sắp cưới. “Chuyến đi Mỹ công tác lần trước, do thời gian quá gấp nên không kịp mua quà tặng cô ấy. Dịp 20/10 này, tôi phải nhanh tay đặt hàng trực tuyến để chuộc lỗi với nàng”, anh Minh chia sẻ.

Những câu hỏi, thắc mắc tìm quà tặng phù hợp cho người phụ nữ thân thương trong gia đình, người yêu, nữ đồng nghiệp... được giới mày râu liên tục đưa lên mạng. Có rất nhiều ý kiến chia sẻ như tặng hoa vẫn là lãng mạn và tình cảm nhất, tặng mỹ phẩm làm vẻ đẹp của chị em được tôn thêm, nước hoa tạo nên sự quyến rũ của nữ giới...

Một bạn có nickname là Phuviet tâm sự rất thật: "Con gái tặng một món quà cho mẹ thì rất dễ nhưng với con trai thì thật khó. Nhưng mình nghĩ món quà ý nghĩa nhất là lời nói "con yêu mẹ". Mình dám chắc hầu như mọi người con trai chưa ai nói với mẹ câu ấy cả, kể cả mình".

Có rất nhiều cách để nam giới thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn trong ngày lễ 20/10 này. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sự chia sẻ tình cảm chân thành với những người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh bạn.

Theo Hà Mai (VNE)

Đọc thêm