Chiêu bán dịch vụ gia tăng “độc” của MobiFone

Trong cuộc đua cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng di động, MobiFone là nhà mạng luôn tiên phong triển khai dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, khi người dùng bị “ngợp” trước hàng chục dịch vụ gia tăng được cung cấp thì việc MobiFone chọn kênh hỗ trợ, tư vấn cho người dùng thông qua đại lý/điểm bán hàng… được đánh giá hiểu khách hàng cần gì, điều này sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc kích cầu người dùng của nhà mạng.

Ngoài việc giới thiệu dịch vụ mới thông qua tin nhắn từ tổng đài, qua tờ rơi, quảng cáo, mới đây, MobiFone còn xã hội hóa các gia tăng tiện ích của mình qua kênh đại lý và điểm bán lẻ trên toàn quốc bằng hình thức phân phối dịch vụ giá trị gia tăng trên SIM MobiEZ.

Với SIM MobiEZ của MobiFone, đại lý và điểm bán lẻ có thể đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện, nhiều dịch vụ khác nhau như Mobile Internet, nhạc chờ Funring; nhạc nền Music Talk, dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA; dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring và Mobile TV đang được tiếp cận với người dùng di động theo cách này.

Chiêu bán dịch vụ gia tăng “độc” của MobiFone ảnh 1

Xã hội hóa bán dịch vụ gia tăng của MobiFone - hiểu khách hàng cần gì

Nhờ sự hỗ trợ, tư vấn từ các đại lý/điểm bán hàng được MobiFone lựa chọn ủy quyền, khách hàng có thể đăng ký ở bất kỳ điểm bán lẻ nào một cách dễ dàng mà không cần phải nhớ cú pháp nhắn tin. Và hơn thế, khách hàng còn được tư vấn miễn phí về dịch vụ trước khi đăng ký sử dụng, trong khi giá cước dịch vụ vẫn không thay đổi.

Để việc đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng của khách hàng qua đại lý được thực hiện nghiêm túc, chính xác, MobiFone đã quy định rõ, đại lý phải được sự đồng ý của khách hàng xác nhận qua SMS thì mới đăng ký hộ dịch vụ.

Đại lý/điểm bán lẻ muốn đăng ký hộ dịch vụ cho khách hàng phải được MobiFone cấp quyền bán dịch vụ mới được phép đăng ký hộ. Tin nhắn đăng ký dịch vụ cho khách hàng sẽ được thực hiện theo cú pháp từng dịch vụ rồi gửi đến 909 hoặc 9207.

Có thể nói, khi điện thoại di động trở thành vật bất ly thân của nhiều người hiện nay, cùng với đó là chính sách giá cước viễn thông giảm mạnh, nhu cầu nghe gọi trở nên bão hòa, việc lựa chọn phát triển mạnh dịch vụ gia tăng, đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng là việc rất cần thiết của của các nhà mạng.

Theo Anh Vũ (VNN)

Đọc thêm