Chiến lược kinh doanh hiệu quả cho mùa mua sắm cuối năm

Với tiêu chí chia sẻ để thành công, Ecommerce Sharing Day thời gian vừa qua đã mang đến những câu chuyện người thật, việc thật, số liệu thật từ những người đang trực tiếp kinh doanh tại Việt Nam. Ecommerce Sharing Day được tổ chức lần 3 và cũng là sự kiện khép lại năm 2015, 1 năm mà Haravan cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức rất nhiều các sự kiện hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh thương mại điện tử nói riêng.  

Các chương trình Ecommerce Sharing Day được tổ chức với nhiều chủ đề dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Và lần nào cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của các đối tượng.
Chương trình được Haravan thực hiện với sự đồng hành của Cục TMĐT & CNTT và Intel Việt Nam, cùng sự góp mặt của Lazada và TGDĐ. Đây là những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đã trở thành hình mẫu điển hình cho nhiều đơn vị muốn học tập kinh nghiệm phát triển.  

Chiến lược kinh doanh hiệu quả cho mùa mua sắm cuối năm ảnh 1

Góp mặt trong chương trình, Giám đốc Marketing của Intel Việt Nam-  anh Phạm An Dương - sẽ cung cấp cho người kinh doanh về hoạch định của Intel trong chiến lược hỗ trợ TMĐT năm 2016.

Một trong những xu hướng vận hành kinh doanh đã được manh nha từ năm 2014, trở nên cần thiết vào năm 2015 và chắc chắn sẽ bùng nổ ở năm 2016 đó chính là phương thức vận hành kinh doanh omni – channel (tạm dịch đó là bán hàng đa kênh trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ). 

Cuối cùng, để giải quyết câu chuyện làm sao chăm sóc tốt những khách hàng sau khi các doanh nghiệp đã mất nhiều công sức mới có được họ? Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam - anh Lê Xuân Long - sẽ chia sẻ những cách thức mà Lazada đã áp dụng trong việc triển khai marketing và phối hợp với dịch vụ chăm sóc khách hàng để làm hài lòng các thượng đế vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm này như thế nào.

Đọc thêm