Chi 240 triệu đồng để mua một chỗ xếp hàng iPhone 5S

Vào ngày mai iPhone 5S sẽ chính thức được bán ra ở một số thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Anh, Trung Quốc, Singapore v.v.. Thế nhưng từ nhiều ngày nay, các tín đồ iPhone tại các quốc gia này đã chầu chực xếp hàng trước các Apple Store (những cửa hàng bán sản phẩm của Apple). Họ không quản nắng mưa, chờ đợi lâu ngày để trở thành một trong những người đầu tiên cầm trong tay chiếc iPhone 5S siêu phẩm.

Chi 240 triệu đồng để mua một chỗ xếp hàng iPhone 5S ảnh 1

Michael Roberts, một “fan cuồng” của iPhone. Ảnh: Pocket-lint

Michael Roberts, một đại lý bất động sản của vùng Molesey (Anh), là một trong những “fan cuồng” như vậy. Được biết, anh đã xếp hàng tại một Apple Store ở London (Anh) từ 4 ngày nay và là người đứng thứ 3 trong dòng người dài vô tận.

Michael Roberts, vui vẻ chỉ cho cánh phóng viên một đống báo và tạp chí bên cạnh. “Đây là của những người khách qua đường. Họ chỉ cho chúng tôi vì trong đó có những bài báo nói về việc xếp hàng mua iPhone mới của chúng tôi.

Đây là niềm vui nho nhỏ của chúng tôi trong lúc rảnh rỗi và rơi vào tình trạng mất ngủ triền miên. Hôm qua tôi chỉ ngủ được 2 tiếng. Hôm nay thì tệ hơn khi chỉ yên giấc được 1 giờ rưỡi đồng hồ”, Michael Roberts nói.

Michael Roberts tiết lộ mục tiêu của anh là mua 2 chiếc iPhone 5S dung lượng 32GB. Anh này sẽ giữ lại một chiếc và bán chiếc còn lại kiếm lời. Chưa hết, Roberts còn cho biết thông tin gây sốc: có người đưa ra lời đề nghị trị giá đến 7.000 bảng (gần 240 triệu VNĐ) chỉ để…. mua chỗ xếp hàng của anh.

“Đó là một anh chàng giàu có từ Dubai. Anh ta nói sẵn sàng trả ngay 7.000 bảng tiền mặt để mua chỗ xếp hàng của tôi. Chúng tôi đã trao đổi điện thoại với nhau và anh ta sẽ trở lại vào sáng mai. Nói thật, trong trường hợp khác tôi sẽ bán ngay. Nhưng đây là iPhone 5S nên tôi đang cảm thấy rất khó nghĩ”.

Nên nhớ giá một chiếc iPhone 5S tại thị trường Anh chỉ là khoảng 469 bảng đến 549 bảng. Thế nên việc Roberts đắn đo cũng là điều dễ hiểu.

Được biết, những người xếp hàng tại đây đã được Apple Store tạo điều kiện đáng kể bằng cách cho sử dụng nhà vệ sinh, sạc điện thoại hộ và thậm chí là cho dùng Wi-fi miễn phí và buổi tối.

(Theo Dân Việt)

Đọc thêm