Chen chúc bốc thăm iPhone 4 Viettel

Chen chúc bốc thăm iPhone 4 Viettel ảnh 1

Hàng trăm người chờ đợi để bốc thăm 24 chiếc iPhone 4 tại mỗi phiên bán của Viettel. Ảnh: Quốc Huy.

Số lượng iPhone 4 về nhỏ giọt, trong khi nhu cầu khách hàng lớn buộc Viettel phải tiến hành bốc thăm tại mỗi buổi bán. Đầu tháng này, nhà mạng này bắt đầu đưa ra thị trường TP HCM khoảng 400 mẫu máy.

Các model trên được bán nhỏ giọt tại 10 cửa hàng trên địa bàn TP HCM từ 13 đến 19/12. Theo đó, để mua, người dùng phải nắm lịch trước và đăng ký từ trưa, đến 18h30 các nhân viên của Viettel sẽ tiến hành bốc thăm.

Tối qua, tại cửa hàng Viettel ở Cao Thắng (Quận 3), khoảng 360 người đăng ký để mua chiếc 25 chiếc iPhone 4 gồm cả bản 16 và 32GB. Từ 17h30, trước khi bốc thăm khoảng một giờ, hàng trăm người đã quay kín cửa hàng, nhiều người phải đứng bên ngoài cửa kính để quan sát, chờ đợi tên mình.

Viettel cho biết, lượng iPhone 4 hiện tại rất ít so với nhu cầu thực tế khách hàng, ước tính phải 20.000 model một tháng thì mới đáp ứng đủ. Việc bán iPhone 4 bằng cách bốc thăm được Viettel cho là công bằng và khách quan.

Để mua được iPhone 4, nhiều người đã huy động cả bạn bè, người thân để đăng ký để hy vọng trúng. Với việc giá iPhone 4 từ Viettel, VinaPhone chênh lệch so với hàng ngoài, khá đông khách hàng sau khi mua được máy, đã tuồn ra ngoài để kiếm lời.

Chen chúc bốc thăm iPhone 4 Viettel ảnh 2

18h, các cửa hàng đã ken cứng người đến đợi bốc thăm.

Chen chúc bốc thăm iPhone 4 Viettel ảnh 3

Nhiều khách hàng phải đứng ngoài cửa kính xem bốc thăm vì không còn chỗ trống bên trong.

Chen chúc bốc thăm iPhone 4 Viettel ảnh 4

Hòm phiếu.

Chen chúc bốc thăm iPhone 4 Viettel ảnh 5

Những chiếc iPhone 4 chờ đợi đến tay khách hàng.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm