'Chạy vì trái tim' thu hút 15.000 người tham dự

Chương trình "Chạy vì trái tim" là sự kiện chạy bộ từ thiện được diễn ra hằng năm nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, do Công ty CP Gamuda Land (HCMC) phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức.

Xem thêm: Mẹo tăng sóng WiFi không cần tốn tiền - Chỉ với vài mẹo nhỏ đơn giản, bạn có thể cải thiện khả năng phát sóng WiFi của router mà không cần tốn quá nhiều tiền để đầu tư ăngten rời.

Theo thống kê, tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng hơn 12.000 trẻ em sinh ra mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng có tới 6.000 trường hợp phải chờ và thậm chí tử vong trước khi phát hiện bệnh.

Để có thể cứu sống các em, các bác sĩ đều khuyến cáo nên thực hiện phẫu thuật hoặc điều trị sớm trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, với chi phí phẫu thuật trung bình dao động từ 54 triệu đồng tới 190 triệu đồng thì đây là một số tiền quá lớn đối với những gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Với mục đích mang đến sự hồi sinh cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Sau một thời gian chuẩn bị, sự kiện "Chạy vì trái tim" 2017 với thông điệp “Nối nhịp tim, vươn mầm sống” chính thức diễn ra vào ngày 12-11-2017, tại khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú với hơn 15.000 người tham gia.

Xem thêm: Sửa lỗi WiFi bị limited trên Windows - Trong quá trình sử dụng, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng máy tính không thể truy cập mạng và xuất hiện biểu tượng dấu chấm than màu vàng. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

 

Đọc thêm