Chân dung chiếc iPhone 6 bản hoàn thiện

Trong nhiều tuần qua, hình ảnh, video về những bản mô hình được cho là của iPhone 6 liên tục xuất hiện trên mạng. Mặc dù đó chưa phải là hình ảnh chuẩn xác nhất về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple, nó vẫn cho người dùng cái nhìn cơ bản nhất về sản phẩm này.

Tuy nhiên, nhiều người đã tỏ ra rất ngạc nhiên với phần đường viền quá lớn và thô chạy ngang mặt sau máy. Trên một thiết bị như iPhone, đó là phần bắt buộc phải có để đặt ăng-ten bắt sóng Wi-Fi và sóng điện thoại, bởi các thiết bị có thiết kế nhôm nguyên khối như iPhone sẽ cản trở khả năng bắt sóng khá nhiều.

Rất may là theo thông tin mới nhất từ Nikkei, phần khoảng cách ăng-ten quá rộng nói trên sẽ được thu hẹp lại trên bản chính thức, khiến chiếc iPhone trông sang trọng hơn nhiều. Một vài hình ảnh dựng mới đây mô phỏng thiết kế chính xác hơn của iPhone 6 khiến người dùng hài lòng hơn hẳn nhờ chi tiết về ăng-ten đã được chỉnh sửa.

Bản dựng mới mô tả iPhone 6 vẫn có 3 màu quen thuộc là bạc, xám và vàng. Ngày bán ra chính thức của sản phẩm có thể sẽ là 19/9 (thứ 6). Năm ngoái, iPhone 5S cũng bán ra vào thứ 6. Đây vốn là truyền thống của Apple.

Chân dung chiếc iPhone 6 bản hoàn thiện
Bản dựng mới của iPhone 6 với phần ăng-ten hẹp và sang trọng hơn.
Bản dựng mới của iPhone 6 với phần ăng-ten hẹp và sang trọng hơn.

Điểm đáng chú ý nhất của iPhone 6 nằm ở kích thước màn hình, với 2 phiên bản 4,7 và 5,5 inch. Người ta tin rằng, độ phân giải màn hình của iPhone 6 cũng được đẩy lên mức 1.704 x 960 pixel. Ngoài ra, iPhone 6 cũng sẽ sở hữu chip xử lý A8 hoàn toàn mới, có thể có RAM dung lượng lớn hơn, camera tốt hơn và cảm biến vân tay Touch ID đã được cải tiến.

Về lựa chọn dung lượng, khả năng cao là Apple sẽ loại bỏ model 16 GB để bán ra các phiên bản 64 và 128 GB. Theo tin đồn, chỉ phiên bản iPhone 5,5 inch mới có bản dung lượng 128 GB. Thiết bị này có thể sở hữu tên gọi iPhone Air.

Theo Đức Nam (Zing.vn)

Đọc thêm