Cập nhật ngay iOS 11.0.1 để cải thiện hiệu năng

Đây là bản cập nhật nhỏ và không mang lại nhiều thay đổi lớn ngoài việc khắc phục các lỗi còn tồn đọng trước đó, đồng thời cải thiện suất tổng thể trên thiết bị. Đặc biệt là lỗi hao pin và các lỗi liên quan đến việc gửi email từ tài khoản Outlook, Office 365, Exchange Server.

Xem thêmFirefox Quantum có tốc độ tải trang nhanh gấp đôi - Firefox 57 Beta (Quantum) vừa được Mozilla trình làng với nhiều tính năng và cải tiến nổi bật, đặc biệt là tốc độ tải trang nhanh gấp đôi so với các phiên bản cũ.

Bản cập nhật iOS 11.0.1 được phát hành chỉ một tuần sau khi Apple ra mắt phiên bản iOS 11 chính thức. Điều này cho thấy sự cầu thị và lắng nghe của công ty nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Có hai cách để cập nhật iOS 11.0.1, đầu tiên bạn hãy truy cập vào Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software Update (cập nhật phần mềm) > Download & Install (tải về và cài đặt) và làm theo các bước hướng dẫn cho đến khi hoàn tất.

Lưu ý, nếu không thể cập nhật OTA theo cách trên, người dùng có thể tải về tập tin IPSW cho từng thiết bị tại địa chỉ https://goo.gl/mU1ZTi. Sau đó mở iTunes và thực hiện việc cập nhật theo cách thủ công.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng. 

Xem thêm: Ứng dụng Jewels Star Classic ăn cắp tài khoản ngân hàng - Phần mềm độc hại BankBot ẩn nấp bên trong ứng dụng Jewels Star Classic trên Google Play nhằm đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng. 

 

Đọc thêm