Canon xây tặng ngôi trường thứ 55 tại Việt Nam

Theo đó, ngôi trường sẽ là nơi học tập của 20 trẻ em ở thôn Tam Hiệp trong độ tuổi 5-8. Các em được dạy kiến thức phổ thông, bao gồm chữ Kinh và các phép toán cộng trừ cơ bản.

Xem thêm: 4 mẹo bảo mật iPhone bạn không nên bỏ qua - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể lưu giữ các dữ liệu quan trọng trên iPhone, iPad luôn được an toàn.

Lớp học khang trang cho các em học sinh ở Đại Lộc. 

Ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam, chia sẻ: “Canon luôn nỗ lực thực hiện cam kết “kyosei” toàn cầu là sống và làm việc vì lợi ích chung của cộng đồng. Chúng tôi thấy lãng phí khi chứng kiến những mầm non tương lai thiếu điều kiện để phát triển tài năng, vì thế chúng tôi quyết định xây dựng lớp học tạo tiền đề tương lai tốt đẹp hơn cho các em”.

Thầy Trương Phước chia sẻ: “Phần lớn các em đều có hoàn cảnh rất khó khăn. Kinh tế gia đình các em phụ thuộc hoàn toàn vào nghề nông và chăn nuôi, điều này gây hạn chế sức bật tương lai các em. Giáo dục chính là chìa khóa thắp sáng tương lai cho không chỉ 20 học sinh hôm nay mà còn là những thế hệ học sinh tiếp theo. Chúng tôi trân trọng món quà nhân văn mà Canon gửi tặng”.

Ông Hiroshi Yokota đến thăm và tặng quà cho em Bùi Thanh Thúy, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Sau buổi lễ, đại diện Canon Marketing Việt Nam cũng như Trường Tiểu học Lê Phong đã đến thăm và động viên hai em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là em Nguyễn Dũng và em Bùi Thanh Thúy, là học sinh lớp 2 và 3 Trường Tiểu học Lê Phong.

Dự án này nằm trong cam kết hỗ trợ cộng đồng Việt Nam mà Canon đã không ngừng thực hiện từ năm 2009 tới nay. Tính đến thời điểm này, dự án đã hỗ trợ 55 trường học trên khắp Việt Nam cùng hơn 77 lớp học, 12 toilet cùng bồn rửa tay và 240 xe đạp đã được trao tặng cho các em học sinh trên cả nước với tổng giá trị hơn 4 tỉ đồng.

Xem thêm: Mẹo tăng tốc truy cập Internet trên iPhone - Thay vì sử dụng DNS của nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), người dùng có thể đổi sang DNS của các bên thứ ba để tăng tốc độ truy cập mạng và an toàn hơn.

 

Đọc thêm