Canon giới thiệu loạt máy ảnh công nghệ mới

Canon ra mắt loạt sản phẩm mới

Tất cả sản phẩm đều được trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF (DAF) tiên tiến nhất, cảm biến ảnh APS-C lớn với 24,2 triệu điểm ảnh (megapixel) giúp lấy nét cực nhanh, mang lại ảnh chụp với độ chính xác và chất lượng hoàn hảo nhất.

Những dòng sản phẩm mới phù hợp với người dùng đam mê nhiếp ảnh muốn trau dồi thêm kỹ năng chụp ảnh hoặc muốn chuyển sang dùng các dòng máy DSLR bán chuyên và chuyên nghiệp. Đặc biệt, sản phẩm EOS M6 thích hợp với nhiều người dùng muốn tìm kiếm loại máy ảnh không gương lật có tốc độ cao và chất lượng hình ảnh tốt, trong khi máy vẫn có kích thước nhỏ gọn hơn để tiện mang theo bên mình.

Các sản phẩm mới nổi bật bao gồm: EOS M6: phiên bản máy ảnh không gương lật mới. EOS 77D: máy ảnh lấy nét tự động nhanh nhất thế giới.EOS 800D: máy ảnh chất lượng cao cho người mới bắt đầu.

Một số tính năng nổi bật trên bộ ba sản phẩm bao gồm khả năng xử lý hình ảnh vượt trội nhờ cải tiến công nghệ lấy nét Dual Pixel CMOS AF (DAF) và cảm biến ảnh APS-C lớn. Dễ dàng thay đổi ống kính, kết nối tiện lợi và thông minh hơn thông qua Wi-Fi, NFC và Bluetooth. Đặc biệt các thiết bị có chế độ quay phim xuất sắc, với hệ thống DAF và công nghệ chống rung kỹ thuật số kết hợp cùng chống rung quang học dành cho quay phim, EOS 800D và 77D  đều có khả năng giúp người dùng ghi lại được những thước phim đẹp lung linh ở độ phân giải Full HD 60p. Cụ thể máy EOS 800D và 77D đều là một trong những máy DSLR đầu tiên trong dòng EOS của Canon được trang bị hệ thống chống rung số cho phim. Chức năng này sử dụng một cảm ứng con quay hồi chuyển tích hợp để nhận diện và giảm rung thông qua chức năng bù trừ điện tử, nhằm giúp khung hình ổn định và hình ảnh rõ ràng hơn.

Đọc thêm