Camera trước của iPhone 6 sẽ được ẩn đi?

Một ứng dụng trong bằng sáng chế của Apple được nộp vào ngoái và gần đây được đã được tiết lộ bởi trang AppleInsider, thông tin tiết lộ cho biết công ty Cupertino đang tìm cách để làm cho iPhone có một thiết kế đơn giản hơn.

Bằng sáng chế có tiêu đề "Thiết bị điện tử với cấu trúc máy ảnh flash", các nội dung trong bằng sáng chế cho thấy một camera ở mặt trước cùng đèn flash đều được ẩn dưới loa nghe phía trước của máy. Bằng cách này mặt trước của chiếc iPhone sẽ trông gọn gàng hơn.

iPhone 6, Apple, camera trước

Hình ảnh trong bằng sáng chế của Apple.

Như bạn đã biết, máy ảnh trước của các phiên bản iPhone hiện tại không có đèn flash nhưng như nội dung trong bằng sáng chế được nêu ở trên thì những phiên bản tương lai của chiếc iPhone sẽ được trang bị thêm đèn flash ở camera trước.

iPhone 6, Apple, camera trước

Những chiếc iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị đèn flash ở camera trước và được ẩn đi.

Có vẻ như các nhà sản xuất smartphone đang ngày càng quan tâm đến camera trước trên những thiết bị của mình. Trước đó HTC, Huawei và Sony đều có những nâng cấp đáng kể cho camera trước.

Bên cạnh việc nâng cấp về màn hình, thời lượng pin, bộ nhớ....thì rất có thể bằng sáng chế này sẽ được áp dụng ngay trong mẫu iPhone 6 sắp được ra mắt trong thời gian tới đây.

(Theo Websosanh/Phonearena)

Đọc thêm