Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới

Nhiều tin đồn cho rằng iPhone mới sẽ có viền màn hình siêu mỏng tương tự như các thiết bị chạy Android đời mới, hệ thống mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt (ngoài mật khẩu và vân tay), tăng cường thực tế ảo và tích hợp thêm nhiều tính năng độc đáo trên iOS 11.

Xem thêm: 7 lí do khiến máy Mac 'ăn đứt' PC - Dễ sử dụng, tích hợp liền mạch với các thiết bị iOS, chất lượng tốt, phần mềm ổn định là những lí do khiến máy Mac tốt hơn PC (Windows).

Ở thời điểm hiện tại, thông tin về iPhone mới vẫn còn khá ít ỏi, chủ yếu xoay quanh những tin đồn và rò rỉ từ các đối tác của Apple. Cụ thể, iPhone mới sẽ sử dụng màn hình OLED 5,8 inch với viền màn hình siêu mỏng, đèn LED trợ sáng ở mặt trước, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ nội bộ sẽ được nâng lên mức 64 GB, 256 GB và 512 GB. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra với mức giá 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra tại nhà hát Steve Jobs ngay bên trong trụ sở mới của Apple. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi sự kiện trực tuyến thông qua liên kết https://www.apple.com/apple-events/september-2017/ bằng cách sử dụng:

- Safari trên iOS 9 hoặc cao hơn

- Safari 6.0.5 hoặc mới hơn trên OS X 10.11

- Microsoft Edge trên Windows 10

- Apple TV thế hệ thứ 2 hoặc cao hơn

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 2 cách chặn tin nhắn quảng cáo trên smartphone - Nếu cảm thấy phiền phức vì những tin nhắn mời chào bảo hiểm, bán nhà, bán SIM... Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

 

Đọc thêm