Cách tìm điểm kết nối WiFi và tiết kiệm 3/4G

Về cơ bản, Datally sẽ theo dõi các ứng dụng "ngốn" nhiều dữ liệu trên smartphone, đặc biệt là những ứng dụng chạy nền, đồng thời gợi ý các điểm truy cập WiFi xung quanh, điều này khá hữu ích đối với các thị trường đang phát triển như Việt Nam, Ấn Độ...

Xem thêm: Cách đăng nhập Facebook không cần mật khẩu - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhập Facebook mà không cần mật khẩu, việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tránh được con mắt tò mò của người khác.

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt Datally cho smartphone tại địa chỉ https://goo.gl/hK7GYp, ứng dụng tương thích với các thiết bị chạy Android 5.0 trở lên.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy bấm vào nút Set up now > Allow để thiết lập một vài thông số trước khi sử dụng. Giao diện của Datally khá đơn giản chỉ với hai mục chính gồm Manage data (quản lý dữ liệu) và Find WiFi (tìm điểm kết nối Internet).

- Bước 3: Để tiết kiệm dữ liệu di động khi sử dụng smartphone, người dùng chỉ cần kích hoạt tùy chọn Set up Data Saver ngay tại giao diện chính. Nếu muốn vô hiệu hóa tính năng tiết kiệm đối với một số ứng dụng, bạn hãy chọn Manage data > Apps with no data usage, sau đó bấm vào biểu tượng ổ khóa để mở.

- Bước 4: Tương tự, để tìm kiếm các điểm kết nối WiFi xung quanh, bạn hãy bấm vào tùy chọn Find Wi-Fi, lúc này Datally sẽ gợi ý một số điểm truy cập gần nhất với địa chỉ và khoảng cách tương ứng. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Kiểm tra xem Facebook của bạn có bị xài lén - Nếu nghi ngờ các tài khoản mạng xã hội Facebook, Google+ đang bị người khác truy cập, bạn có thể áp dụng thủ thuật nhỏ sau đây để phát hiện và “đá” những vị khách không mời này ra chỉ với vài thao tác đơn giản. 

 

Đọc thêm