Cách tạo video vui nhộn ủng hộ Việt Nam tại Asiad 2018

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng TikTok cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/tiktok-1 (Android) hoặc http://bit.ly/tiktok-2 (iOS). Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm bài viết Cách xem trận Việt Nam-Hàn Quốc tại Asiad 2018 tại địa chỉ http://bit.ly/vn-hq.

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản, phần “mặt tiền” sẽ hiển thị các video phổ biến của người dùng TikTok, bên cạnh là các trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ.

Để quản lý video dễ dàng hơn, bạn nên bấm vào biểu tượng người dùng ở góc phải bên dưới để tạo cho mình một tài khoản miễn phí. Khi hoàn tất, bạn hãy bấm vào biểu tượng dấu cộng (+) để bắt đầu tạo video.

Trong cửa sổ mới hiện ra, bạn bấm vào mục hiệu ứng ở góc trái bên dưới, tìm đến tùy chọn Tôi yêu Việt Nam. Sau đó chọn âm thanh có sẵn trong ứng dụng hoặc bạn có thể tự tải lên, thiết lập tốc độ quay… Lưu ý, video sẽ có độ dài tối đa 15-16 giây.

Cuối cùng, người dùng chỉ cần đặt tên video, hashtag, chia sẻ nó cho bạn bè… chỉ với vài thao tác đơn giản.

Như vậy, bạn đã tạo xong cho mình một đoạn video ngắn nhằm ủng hộ đội tuyển Việt Nam tại Asiad 2018.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm