Cách tạo ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook siêu độc

Đây là trào lưu hiện đang rất “hot” trên Facebook, giúp người dùng có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo và sở thích cá nhân. Tuy nhiên, thay vì thực hiện công việc chỉnh sửa bằng Photoshop, bạn đọc có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để tạo ảnh đại diện và ảnh bìa trùng khớp mà không cần tốn quá nhiều công sức.  

Xem thêm: Những lý do nên nâng cấp lên iOS 11 - Trong bản cập nhật iOS 11, Apple đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhằm cải thiện hiệu suất trên các thiết bị đời cũ, trong đó có nhiều tính năng thú vị mà không phải ai cũng biết.

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang Timeline Cover Banner tại địa chỉ https://goo.gl/wUkBgN, kéo xuống bên dưới và nhấp vào tùy chọn Get Adobe Flash Player > Allow (cho phép) để chạy Flash. 

- Bước 2: Tại đây, bạn sẽ có hai lựa chọn gồm Upload Photo (tải ảnh lên và tự chỉnh sửa kích thước) hoặc Upload Background (tải ảnh và mọi thứ sẽ do chương trình tự canh chỉnh). Lưu ý, bạn nên sử dụng ảnh ngang có độ phân giải lớn để tránh bị méo hình. Ngoài ra còn rất nhiều công cụ khác mà người dùng có thể tự khám phá thêm như vẽ hình, tẩy xóa, thêm chữ...

- Bước 3: Tiếp theo, bạn cần canh chỉnh các cạnh so cho phù hợp rồi nhấn Next Step để chuyển sang bước tiếp theo.

- Bước 4: Nếu đã ưng ý, người dùng chỉ cần nhấp vào tùy chọn Download Profile Pic và Download Cover để tải về ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook mới. Ngược lại, khi cần chỉnh sửa, bạn hãy nhấn Back to editor.

- Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ cần đăng nhập vào Facebook cá nhân và tải lên 2 hình ảnh tương ứng rồi nhấn Lưu. 

Hi vọng với những thao tác đơn giản mà Kynguyenso.plo.vn vừa hướng dẫn ở trên, bạn đọc có thể tự tạo cho mình ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook không đụng hàng. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng. 

Xem thêm: Mang các tính năng ‘đỉnh’ lên smartphone cũ - Người dùng smartphone cũ có thể trải nghiệm những tính năng của các “siêu phẩm” bằng các ứng dụng phụ trợ.

 

Đọc thêm