Cách đăng ảnh có độ phân giải cao lên Facebook

Vừa được ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên CloudHD đã thực sự tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mạng, bởi lẽ các ứng dụng hỗ trợ upload hình ảnh có độ phân giải cao lên Facebook trước đây như Pixlr Express hay iLoader giờ đã không còn hoạt động được nữa.

Cách đăng ảnh có độ phân giải cao lên Facebook ảnh 1

Đầu tiên người dùng cần truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/JTXZgK để cài đặt ứng dụng. Khi đã hoàn tất, bạn hãy chạm vào nút Facebook để kết nối tài khoản với CloudHD, đồng thời cấp quyền cho phép ứng dụng xem thông tin cá nhân, danh sách bạn bè, địa chỉ email và hình ảnh. Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại các quyền hạn này.

Cách đăng ảnh có độ phân giải cao lên Facebook ảnh 2

Để đăng ảnh chất lượng cao lên Facebook, người dùng hãy chọn vào các tấm ảnh cần sử dụng sau đó nhấn Share (chia sẻ) và chọn CloudHD, lựa chọn album cần đăng hoặc gửi thẳng lên Timeline (dòng thời gian), nhập vào vài dòng mô tả rồi chạm vào nút Post và chờ một lát để quá trình này được hoàn tất. Theo thử nghiệm của người viết thì hình ảnh được đăng tải thông qua CloudHD có phần sắc nét và rõ hơn so với cách upload ảnh thông thường.

Đọc thêm