Cách chèn ảnh đội bóng yêu thích vào hình đại diện Facebook

Còn nhớ cách đây không lâu, Facebook cũng đã cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện sang màu cờ của nước Pháp để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ khủng bố. 


Xem thêm:

Đặt ảnh đại diện Facebook sao cho thu hút - Dưới đây là một số quy tắc đơn giản để bạn có được một bức ảnh đại diện Facebook, Twitter, Instagram... thu hút.


Để đổi ảnh đại diện Facebook sang màu cờ của đội bóng yêu thích, bạn kích vào nút Try it ngay bên dưới ảnh đại diện của người khác. Sau đó lựa chọn các giải đấu ở khung nhỏ bên tay phải, đơn cử như Premier League, Serie A, NBA, La Liga… và Facebook hiển thị các màu cờ tương ứng.
Ngay khi bạn chọn vào một lá cờ bất kì thì nó sẽ được áp dụng lên bức ảnh đại diện, người dùng có thể thay đổi vị trí của bức ảnh, phóng to/thu nhỏ dễ dàng.

Cách chèn ảnh đội bóng yêu thích vào hình đại diện Facebook ảnh 1
Đổi ảnh đại diện Facebook sang màu cờ sắc áo của đội bóng yêu thích. Ảnh: MH

Mặc định, Facebook sẽ lấy ngay bức ảnh đại diện của bạn và ghép vào hình ảnh lá cờ của đội bóng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chọn một bức ảnh có sẵn thông qua nút Change Picture. Đối với phiên bản trên di động, người dùng còn có thể sử dụng camera để chụp một bức ảnh mới.

Thêm vào đó, bạn còn có thể thiết lập thời gian để tự động quay trở lại ảnh đại diện cũ trong phần Switch back to previous profile picture in, đơn cử như sau 1 giờ, 1 ngày, 1 tuần hoặc không bao giờ. Cuối cùng nhấn Use as Profile Picture để sử dụng bức ảnh này làm ảnh đại diện đầy cá tính cho Facebook.


Xem thêm:

Dùng video làm ảnh đại diện Facebook - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sử dụng video làm ảnh đại diện Facebook mà không cần phải chờ cho đến khi nó được ra mắt chính thức.


Đọc thêm